Truy tìm người đi xe máy đâm cụ bà đi bộ tử vong

Google News

Công an đang truy tìm người đàn ông đi xe máy đâm ngã một cụ bà khi đang đi bộ sang đường rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Một clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông tại xóm 9, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc khi người gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 8/8. Vụ tai nạn đã được camera của người dân tại đây ghi lại. Hình ảnh trong clip cho thấy, một cụ bà trong lúc đi sang đường đã bị một chiếc xe máy tông ngã xuống đường. Sau khi gây tai nạn, thấy nạn nhân nằm bất động giữa đường, người đàn ông điều khiển xe máy đã quay đầu bỏ trốn khỏi hiện trường.
Thấy người đàn ông đi xe máy bỏ chạy, một người dân có mặt gần đó phát hiện và chạy ra ngăn chặn nhưng không kịp.
Truy tim nguoi di xe may dam cu ba di bo tu vong
Cú tông mạnh khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Ảnh cắt từ clip. 
Theo thông tin ban đầu, cụ bà tên Nguyên Thị H., sống gần hiện trường và đang trên đường đi chợ.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá An Thanh Bình - Trưởng Công an huyện Gia Lâm cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng công an huyện đã có mặt phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, nạn nhân trong vụ tai nạn đã tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện.
Theo đại tá Bình, công huyện đang tích cực thu thập chứng cứ, truy tìm người đàn ông gây ra vụ tai nạn rồi bỏ trốn để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.
Theo Lao động

Bình luận(0)