Câu được cá trắm “khủng” dài 1,3m, nặng 35 kg tại HN

Google News

(Kiến Thức) - Chú cá trắm “khủng”dài 1,3 m nặng 35 kg được một cần thủ câu được tại hồ câu trên địa bàn xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Vào đêm ngày 18 rạng sáng 19/5, anh Bùi Minh Quyết (40 tuổi) trú tại Hà Nội, đã cùng bạn bè đến một hồ câu (rộng khoảng 6ha) trên địa bàn xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội tham gia câu cá dịch vụ. Sau nhiều giờ thả mồi nhử và chờ đợi, đến khoảng 1h30 sáng anh Quyết thấy cần câu có động lớn, xác định là cá “khủng” đã cắn câu nên anh Quyết lập tức nhờ sự trợ giúp của các bạn câu gần đó. Sau thời gian khá lâu thì anh và cộng sự cũng đã đưa được chú cá trắm “khủng” dài 1,3m vào bờ thành công.

Cau duoc ca tram “khung” dai 1,3m, nang 35 kg tai Ha Noi
Chú cá trắm đen "khủng" dài 1,3m được cần thủ ròng vào bờ. 
“Khi kéo được con cá vào bờ, nhìn thấy nó nổi lên mặt nước, chúng tôi khá bất ngờ vì đó làm một con cá trắm đen thuộc loại “khủng”. Khi đặt lên cân kiểm tra thì con cá nặng tới 35kg cùng chiều dài 1,3m. Sau đó tôi mang cá về  dự định sẽ chế biến món ăn mời bạn bè qua chia vui.” Anh Quyết chia sẻ.

Anh Quyết nói thêm: “ Khi tôi câu được cá, chủ hồ đã ngỏ ý muốn trả tiền để mua lại cá thả về hồ. Nhưng đây là con cá lớn nhất mà tôi từng câu được nên tôi đã quyết định không bán mà mang về mời bạn bè đến ăn mừng.”

Cau duoc ca tram “khung” dai 1,3m, nang 35 kg tai Ha Noi-Hinh-2
 Anh Quyết đã phải nhờ tới sự trợ giúp của nhiều bạn câu để đưa được chú cá "khủng" lên bờ ngay trong đêm.

Còn theo ông Lê Ngọc Năm (chủ hồ câu) cho biết: “ Khi phát hiện khách câu được cá trắm “khủng”, tôi đã trả giá tới 10 triệu đồng để thả lại cá về hồ, vì những chú cá trắm cỡ lớn như vậy thật sự rất hiếm. Nhưng khách câu nhất quyết không đồng ý.”

“Trước đó cũng có khách câu được cá trắm đen nặng 34kg tôi đã ngỏ ý đổi cả con bê lấy cá thả lại về hồ nhưng khách không đồng ý.” Ông Năm ngậm ngùi chia sẻ thêm.

>>> Clip chú cá trắm đen “khủng” được ròng vào bờ:

Minh Bái

Bình luận(0)