Thiếu nữ chết trong nhà nghỉ: Chơi đêm với thanh niên có ria mép

Google News

Trong vụ thiếu nữ chết trong nhà nghỉ, đồng nghiệp cho biết trước khi mất, thiếu nữ hay đi chơi qua đêm với thanh niên mép có ria.

Thiếu nữ chết trong nhà nghỉ là chị Dương Hồng Đào (20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) tiếp viên quán nhậu.
Chiều tối 12/11/2015, các tiếp viên nhà trọ T ở phường 9, TP.Cà Mau làm vệ sinh các phòng chuẩn bị đón khách mới thì phát hiện có mùi hôi thối. Mở cửa phòng 15 để kiểm tra, nhân viên dọn phòng phát hiện một cô gái trẻ nằm nghiêng, úp mặt vào tường như người đang ngủ nhưng đã chết từ lâu, thi thể đang bốc mùi.
Thieu nu chet trong nha nghi: Choi dem voi thanh nien co ria mep
 Hiện trường nhà nghỉ nơi hung thủ ra tay với cô gái.
Trước khi đến nhà nghỉ thuê phòng, cô gửi toàn bộ điện thoại, áo quần ở quán nhậu mà cô đang làm. Rà các mối quan hệ, các trinh sát cũng không phát hiện cô gái có mối thù hằn nào đáng kể.
“Gần như không có một dấu vết bất thường nào về cái chết của cô gái và chúng tôi chuẩn bị khép hồ sơ thì phát hiện một chi tiết làm thay đổi hướng điều tra” - Đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Cà Mau kể.
Theo ông Quốc, khi mọi hướng điều tra không có dấu hiệu gì thì sang ngày thứ hai, một điều tra viên điện thoại báo với ông: Những người làm chung với nạn nhân cho hay cô gái có đeo nữ trang nhưng khi xác minh ở gia đình thì họ cho hay không hề được cô gái gửi vàng về nhà.
“Tôi có linh cảm không ổn, lập tức cùng các điều tra viên trở lại hiện trường” - ông Quốc nói.
Và chính chi tiết mất vàng đã đưa các điều tra viên nghi vấn đây là vụ án mạng chứ không phải chết thông thường.
Công an thẩm vấn lại các nhân viên nhà nghỉ, có một nhân viên nhớ ra: Khi cô đến thuê phòng thì người căn dặn “không dọn phòng” không phải là cô gái mà là một thanh niên tầm 20 tuổi.
Từ chi tiết này, các trinh sát tập trung vào các mối quan hệ của cô gái. Tiếp cận các đồng nghiệp tại quán nhậu, các nữ tiếp viên cho biết cô gái có quan hệ thân thiết với khá nhiều thanh niên.
Trước khi mất, cô hay đi chơi qua đêm với một thanh niên nghiện game, thích nhậu, mép có ria, hay đội nón kết đen. Mở điện thoại mà cô để tại quán nhậu, công an thấy có một số điện thoại nhưng không còn liên lạc được.
Đến đây, các điều tra viên thống nhất: Cô gái chết là do bị giết. Công an cũng phác thảo chân dung nghi phạm là thanh niên có ria mép, đội nón kết đen, mê game… và hàng chục trinh sát được tung đi “gom” những người có đặc điểm như các đồng nghiệp cô gái mô tả.
Trong số hàng chục thanh niên bị đưa về trụ sở, các trinh sát đặc biệt chú ý Trương Hoài Trọng vì có nhiều đặc điểm trùng hợp. Kín đáo cho người nhận diện, công an xác định Trọng là người hay đi chơi với nạn nhân.
Đến sáng 15/11/2015, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Trọng thừa nhận đã giết và lấy toàn bộ nữ trang của cô gái.
Theo PL TPHCM

Bình luận(0)