Bồi huấn nghiệp vụ PCCC cho CBCNV điện cao thế Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 17/12 - 21/12/2014, Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội tổ chức lớp bồi huấn toàn thể CBCNV trong Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội.

Nhằm nâng cao tính tổ chức, chủ động cứu chữa kịp thời và hiệu quả khi có sự cố xảy ra, cũng như sử dụng tối ưu các phương tiện chữa cháy của đơn vị. Từ ngày 17 đến ngày 21/12/2014 Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội phối hợp với Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội - Trung Tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện PCCC, CN, tổ chức lớp bồi huấn cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2015 đối với toàn thể CBCNV trong Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội.
Qua lớp tập huấn đã nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi CBCNV
Tham dự lớp bồi huấn có Đại úy Nguyễn Tiến Nam – Phó Giám đốc Trung Tâm Ứng dụng KHCN PCCC và Đào tạo Lái xe; Thiếu tá Hoàng Trung Kiên - Đội trưởng đội đào tạo huấn luyện; Thiếu tá Nguyễn Trung Kiên - Phó Trưởng khoa cứu nạn cứu hộ; Ông Vũ Linh – Phó Giám đốc Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội và toàn thế CBCNV Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội.
Ông Vũ Linh – Phó Giám đốc Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội cho biết: Để thực hiện đúng các văn bản của Nhà nước đã quy định, ban hành về công tác PCCC và các yêu cầu cấp thiết trong công tác PCCN. Những nội dung cơ bản của Luật PCCC; Nghị định 46; Nghị định 79; Thông tư 04/2004/TT-BCA; Thông Tư 11/2014/TT-BCA của Chính phủ về công tác PC&CC, TCVN 3890:2009. Để đảm bảo an toàn cho người và tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra việc sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ hiện có tại cơ sở một cách thành thạo và nhanh nhất là yếu tố vô cùng quan trọng. Qua lớp tập huấn đã nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi CBCNV để từ đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra tại đơn vị cũng như gia đình và đây là hoạt động thường niên của Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội trong nhiều năm qua.
EVN Hà Nội

Bình luận(0)