Bị bắt vì trộm gà, treo cổ tự sát tại đồn công an

Google News

(Kiến Thức) - Có 2 tiền án, từng ngồi tù nhưng khi bị bắt về tội trộm gà, đối tượng đã treo cổ tự sát tại đồn công an.

Công an tỉnh Thái Bình đang xác minh làm rõ việc đối tượng Trần Giang Nam (SN 1971, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Hồng An, Hưng Hà, Thái Bình) treo cổ tự sát tại phòng tạm giữ của Công an huyện Hưng Hà.
Đêm 4/8 rạng sáng 5/8, đối tượng Trần Giang Nam và đối tượng Trần Đình Phong (SN 1992, trú tại thôn Dương Khê, xã Thái Hưng, Hưng Hà) rủ nhau đi ăn trộm gà. Khi đến thôn Đồng Phú, xã Độc Lập, huyện Hưng Hà), hai đối tượng đã vào nhà 4 hộ dân để trộm cắp gà. Khi đã bắt được gà, chúng đi từ xã Độc Lập về thị trấn Hưng Nhân (huyện Hưng Hà) để tiêu thụ gà. Một tổ tuần tra đã phát hiện hai đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn. Khi thấy tổ tuần tra, Phong đã bỏ chạy, còn Nam bị bắt giữ cùng bao tải gồm 21 con gà với trọng lượng 31 kg, xe máy và một số dụng cụ để trộm cắp gà.
 Ngôi nhà nơi Nam sinh sống.
Sau đó, Nam được dẫn giải về Công an huyện Hưng Hà để xác minh làm rõ. Đến 16h30 ngày 5/8, đối tượng Trần Đình Phong đã đến công an huyện Hưng Hà để đầu thú và khai nhận mọi hành vi phạm tội. 17h cùng ngày, khi cán bộ đến phòng tạm giữ của đối tượng Trần Giang Nam thì phát hiện Nam treo cổ tự sát bằng mảnh vải xé từ chăn tại phòng tạm giữ. Lực lượng chức năng đã đưa Nam đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Hưng Hà nhưng Nam tử vong trên đường đi cấp cứu.
 Di ảnh Trần Giang Nam.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Thái Bình và các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Được biết, đối tượng Trần Giang Nam từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Bản thân đối tượng nghiện ma túy.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến vụ việc trên…
Hải Ninh

Bình luận(0)