Bắt người vợ bỏ thuốc chuột vào lòng lợn đầu độc chồng

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã tiến hành bắt tạm giam người vợ nhẫn tâm bỏ thuốc chuột vào nồi lòng đầu độc chồng.

Ngày 15/4, trao đổi với Phóng viên, Thượng tá Nguyễn Tất Thắng – Trưởng công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Đậu Thị Huệ (SN 1988, trú tại xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc) để tiếp tục điều tra làm rõ tội danh giết người.
Bat nguoi vo bo thuoc chuot vao long lon dau doc chong
Đối tượng Đậu Thị Huệ người đã nhẫn tâm bỏ thuốc chuột vào nồi lòng để đầu độc chồng mình.
Theo đó, sau khi mẫu phẩm thu trong nồi nước luộc lòng nghi do Huệ đã lén bỏ thuốc diệt chuột vào để đầu độc chồng được gửi ra Viện khoa học hình sự Bộ công an kiểm tra. Kết quả cho thấy trong mẫu phẩm có loại thuốc độc ăn vào sẽ tử vong. 
Cùng với bằng chứng trên và những khai nhận của Huệ tại cơ quan điều tra, có thể khẳng định việc đối tượng bỏ thuốc độc vào nồi lòng với mục đích đầu độc chồng mình là việc hoàn toàn xác thực.
Bat nguoi vo bo thuoc chuot vao long lon dau doc chong-Hinh-2
Ngôi nhà của vợ chồng Huệ và Phi nơi xảy ra sự việc.
Như đã thông tin trước đó, do cuộc sống gia đình không hòa thuận, giữa Huệ và chồng là Phan Trường Phi liên tục xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm giữa hai người đã đồng ý làm đơn ly dị. Buổi chiều, anh Phi ra chợ mua lòng lợn về để nấu ăn. Trong lúc đang nấu dở nồi lòng anh Phi có việc phải đi ra ngoài. Chớp lấy cơ hội Huệ đã lẻn vào bỏ gói thuốc diệt chuột vào nồi lòng anh Phi đang nấu dở với ý định sẽ đầu độc chồng mình.
Sự việc bị anh Phi phát giác và đưa nguyên nồi lòng đến cơ quan công an trình báo. Khi công an tới xác minh tại hiện trường thì Huệ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tại đây lực lượng chức năng thu giữ một gói Fokeba 200 % còn nguyên và một vỏ Fokeba 20% là thuốc diệt chuột cực độc.
Sau đó đến chiều ngày 29/3 Đậu Thị Huệ đã trở về địa phương và đến cơ quan công an huyện Nghi Lộc đầu thú về hành vi của mình.
Nhật Quang

Bình luận(0)