Bắt nam thanh niên mang thuốc lắc ra quán trà tiếp bạn

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên cố giấu thuốc lắc vào bao thuốc lá, nhưng không "qua mắt" được tổ công tác 141. Thảo khai nhận, mình mang thuốc lắc ra quá nước mời thêm bạn “chơi”.

Vào khoảng 23h 45 ngày 1/11, tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng, phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), bất ngờ phát hiện trên chiếc xe taxi chở một nam thanh niên có dấu hiện nghi vấn, nên ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính.
Tang vật của nam thanh niên.
Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong bao thuốc lá của nam thanh niên có 1 gói thuốc lắc. Nam thanh niên khai nhân là Lương Ngọc Thảo (27 tuổi, ở  Phú Xuyên, Hà Nội). Lý giải về gói thuốc lắc, Thảo cho biết: “Số thuốc lắc trên, tôi mua của một đối tượng không quen biết, đang trên đường đi rủ thêm bạn đến một quán trà để chơi” thì bị bắt".
Thảo bị tổ công tác 141 bắt giữ, giao công an phường.
Trong khi đó, người lái xe taxi cho biết, anh đón Thảo từ khu vực phố Huế, trên đường đi, Thảo đang yêu cầu mở nhạc thật to để nghe. Khi gặp tổ công tác, Thảo tỏ ra rất bối rối, tìm cách dấu mấy viên thuốc gì đó vào bao thuốc lá, nhưng không qua mặt các trinh sát đang làm việc tại đây.
Vụ việc sau đó được bàn giao cho cơ quan Công an phường Hàng Bài, tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Tiến Dũng

Bình luận(0)