Bất lực nhìn 2 người chết cháy thảm thương

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin ban đầu cho biết, một vụ cháy xảy ra vào sáng sớm nay tại đường Lý Thái Tổ, quận 3, TP HCM đã khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện, chưa xác định được danh tính hai nạn nhân này, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệp tử thi cũng như điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Trước đó, vào khoảng 7h ngày 29/3, người dân địa phương phát hiện khói đen bốc lên ngùn ngụt tại một căn nhà hai tầng ở hẻm 166/1, đường Lý Thái Tổ, quận 3. Mặc dù người dân đã cố dùng các biện pháp thủ công dập lửa nhưng do cửa trên tầng bị khóa, khói đen và lửa cháy lớn nên không ai có thể tiếp cận được bên trong hiện trường.
Cũng vào thời điểm này, người dân kề đó nghe tiếng cầu cứu thảm thiết của hai người đàn ông trong căn nhà bị cháy này nhưng không ai có thể vào được bên trong để giải cứu.
Lực lượng cứu hỏa quận 1 và 3 đã có mặt tại hiện trường tiến hành phun nước dập lửa. Đồng thời, dùng thang trèo lên tầng hai phá khóa tiếp cận hiện trường, đưa được hai người đàn ông ra ngoài trong tình trạng bất tỉnh, bị bỏng rất nặng.
Lực lượng y tế đã tiến hành triển khai sơ cứu hai nạn nhân tại chỗ, tuy nhiên do vết bỏng quá nặng, bị ngạt thở trong thời gian dài nên cả hai đã tử vong ngay sau đó.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy dẫn đến chết người này.
Hoàng Hạnh

Bình luận(0)