Bắt hung thủ đâm chết kỹ sư trẻ vì mâu thuẫn trong WC

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Xuân Tài - hung thủ đâm chết kỹ sư trẻ vì mâu thuẫn trong WC.

Liên quan đến vụ đâm chết kỹ sư trẻ vì mâu thuẫn trong WC, trưa 3/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Xuân Tài (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) để lập hồ sơ bàn giao Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP HCM tiếp tục xử lý hành vi giết người.
Bat hung thu dam chet ky su tre vi mau thuan trong WC
 Hung thủ giết người Vũ Xuân Tài.
Liên quan đến vụ án, Công an cũng đang tạm giữ nghi can Lê Hoàng Nhân (23 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.
Trước đó Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 20h ngày 30/10, Tài, Nhân cùng một số người bạn đến nhậu tại quán trên đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh.
Bat hung thu dam chet ky su tre vi mau thuan trong WC-Hinh-2
Đối tượng gây rối trật tự công cộng Lê Hoàng Nhân.
Tại đây khi Tài vào nhà vệ sinh và nói chuyện điện thoại to tiếng nên anh Trần Hùng Lĩnh (23 tuổi, quê tỉnh Bình Định, kỹ sư mới ra trường) là khách nhậu cùng có mặt trong nhà vệ sinh đã lớn tiếng nói với Tài “mày cút ra ngoài…”. Vụ việc dẫn đến 2 bên xảy ra xô sát nhưng được mọi người can ngăn.
Ít phút sau, bất ngờ Tài đập vỏ chai bia xông vào đâm một nhát vào ngực phải khiến anh Lĩnh ngã gục và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Sau khi gây án, Nhân và Tài về tiệm hớt tóc của mình rồi sau đó bỏ trốn về miền Tây. Bằng biện pháp nghiệp vụ cũng như hình ảnh trích xuất từ camera, cơ quan Công an đã sớm bắt giữ các đối tượng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)