Bắt chú rể trốn truy nã tại đám cưới, cô dâu òa khóc

Google News

(Kiến Thức) - Khi đám cưới đang diễn ra, các trinh sát ập vào bắt giữ chú rể đang trốn truy nã khiến cô dâu òa khóc nức nở, người thân ngỡ ngàng.

Ngày 13/7, Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đã tạm giữ Lê Viết Nguyên (25 tuổi) và Nguyễn Đình Đàn (24 tuổi), cùng quê Hà Tĩnh. Cả hai bị Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo tài liệu điều tra, Nguyên là nghi can trong vụ án trộm cắp tài sản ở thị xã Bến Cát. Liên quan vụ án này, ba đồng phạm của Nguyên đều đã bị bắt giữ ngay sau đó. Riêng đối tượng Nguyên trốn truy nã và sống bằng nhiều nghề khác nhau.
Bat chu re tron truy na tai dam cuoi, co dau oa khoc
 Nguyên (bìa trái) và Đàn tại cơ quan điều tra.
Trước khi bị bắt, Nguyên làm nghề buôn bán khoai lang ở khu vực phường An Phú, thị xã Thuận An. Đàn là bạn đồng hương với Nguyên nhưng cũng là đối tượng bị truy nã vì cùng một đối tượng khác (đã bị bắt) đột nhập phòng trọ ở thị xã Bến Cát trộm tài sản.
Trưa 12/7, đám cưới Nguyên được tổ chức tại một nhà hàng ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nhận được thông tin chú rể là nghi phạm đang bị truy nã, các trinh sát đã đến tìm hiểu.
Lúc này, sảnh đãi tiệc cưới của vợ chồng Nguyên với 23 bàn đều chật kín. Hầu hết khách mời là bạn bè, công nhân ở các khu công nghiệp gần đó. Xác thực chú rể chính là kẻ trốn truy nã nhưng các trinh sát không ập vào bắt ngay vì lúc này tiệc cưới vừa diễn ra, cô dâu và chú rể đang đi đến từng bàn nâng ly, nhận lời chúc mừng.
Bất ngờ hơn, khi tại một bàn tiệc khách thân quen của Nguyên, các trinh sát còn phát hiện thêm Đàn nên nhanh chóng bắt giữ cả hai đối tượng, cô dâu òa khóc trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Thiên Dũng

Bình luận(0)