Bảo mẫu giết người : Những trẻ “thoát chết” từ tay quỷ dữ

Google News

(Kiến Thức) - Những người mẹ từng gởi con cho bảo mẫu đánh chết cháu bé 18 tháng bàng hoàng xen lẫn căm phẫn trước hành vi man rợ của đối tượng này.

 

Thông tin Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, quê TP. Cần Thơ) xuống tay tàn ác đánh chết cháu Đỗ Nhất Long khiến cả xóm trọ với hàng ngàn người nhập cư hết sức bàng hoàng, rúng động.
“Con, cháu tôi như từ cõi chết trở về!”.
Suốt ngày hôm nay 18/11, chị Tô Thị Hương (quê Thanh Hóa) bỏ cả việc buôn bán, bồng đứa con trai 17 tháng chạy ra chạy vô khu nhà trọ ở tổ 10, KP6, phường Ling Trung, quận Thủ Đức, TP HCM.
“Khi nghe tin chính Nhờ dùng chân đạp chết cháu Long, tôi và rất nhiều người ở đây hết sức thảng thốt, bỏ cả việc làm ăn, buôn bán vì chẳng ai còn tâm trí nào nữa?”, chị Hương chia sẻ.
Chị Hương vô cùng thảng thốt khi hay tin Nhờ nhẫn tâm đạp chết cháu bé. Chị và người em cũng đang gởi con cho Nhờ.
Theo chị Hương thì hàng ngày, chị và em họ (cùng quê Thanh Hóa) thức dậy từ sớm để về chợ đầu mối nông sản lấy trái cây bán dạo. Do ba của chúng cũng bận việc mưu sinh nên cả 2 phải gởi cho Nhờ chăm nuôi.
“Thấy căn phòng trọ của Nhờ chật chội, lại giữ 4 đứa nhỏ (cả cháu Long và con trai hơn 2 tuổi của Nhờ) chị em tôi cũng lo lắng nhưng vì điều kiện kinh tế không cho phép gởi nơi tốt hơn nên chúng tôi cắn răng cam chịu”, chị Hương cho biết.
Hôm cháu Long bị Nhờ đánh chết, chị Hương và em gái không đi bán nên để 2 con ở nhà và khi nghe tin vụ việc cả 2 chị em Hương hết sức bàng hoàng, mừng rỡ vì con, các cháu như vừa thoát khỏi tay quỷ dữ. Chỉ tội cháu Long chẳng may chết oan uổng dưới tay của bảo mẫu này.
Căm phẫn kẻ “mặt người dạ thú”
Cả khu dân cư khu phố 6 như rúng động khi nghe được thông tin về tội ác dã man mà đối tượng Nhờ gây ra cho cháu bé 18 tháng tuổi.
Cả khu dân cư KP6 bàng hoàng trước tin cháu bé 18 tháng tuổi bị sát hại
“Trời ơi nó cũng có con nhỏ, mà sao lại độc ác không thể tượng tưởng. Một đứa bé 18 tháng thì thù hận gì mà nỡ dùng chân đạp đến mức vỡ gan, rách tim đến chết”, một cụ già hàng xóm không dằn được sự phẫn nộ.
Bà Đỗ Thị Kim Huệ, thím chồng của Nhờ kể lại, nhà trọ vợ chồng Nhờ cạnh phòng trọ của bà. Khoảng hơn 9h ngày 16/11, Nhờ hốt hoảng chạy sang gọi chồng bà là ông Phan Văn Xem chở giúp cháu Long đi cấp cứu. Theo Nhờ nói thì trong lúc chơi với con Nhờ, cháu Long bị té xuống giường nằm bất động.
Lúc này, nhìn thấy cơ thể cháu Long tím tái; miệng há hốc, lưỡi sậm đen, 2 mắt trợn đứng, chân tay lạnh ngắt nên bà Huệ giục chồng chở Nhờ ôm cháu bé đi bệnh viện cấp cứu.
Theo bà Huệ thì bà và hàng xóm cứ ngỡ thằng bé chết do Nhờ vô ý chứ ai ngờ đâu Nhờ lại dùng chân đạp dã man khiến cháu bé đa chấn thương chết thảm thương.
Hàng trăm người dân đều tỏ ra vô cùng căm phẫn, lên án hành động mất nhân tính của Nhờ và mong pháp luật phải xử lý thích đáng.
Từ một gia đình hạnh phúc, làm tất cả vì con... bỗng chốc 2 vợ chồng anh Đỗ Trọng Đức...

...chị Võ Thị Huyền phải mất con chỉ vì sự bạo ác của bảo mẫu
Anh Đỗ Trọng Đức, cha cháu Long dù đau đớn tột cùng trước cái chết của con mình nhưng cũng không quên nghĩ đến đứa con trai nhỏ của Nhờ từ đây phải bơ vơ vì mẹ lâm cảnh tù tội.
“Con nít tất cả đều vô tội và thật đáng thương. Chỉ vì tội lỗi của Nhờ mà giờ đây vợ chồng tôi vĩnh viễn mất con, còn cháu bé thì chia lìa mẹ”, anh Đức nghẹn ngào nói trong nước mắt.
Hai ngày qua, kể từ khi thi hài con được hỏa táng và tro cốt gởi vào chùa Pháp Trí, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, chị Võ Thị Huyền và chồng là anh Đỗ Trọng Đức tinh thần hoàn toàn suy sụp.
Chùa Pháp Trí, nơi lưu tro cốt của cháu Long
Suốt ngày hết lên chùa thắp nhang bên hủ tro cốt của con, chị Huyền lại về phòng trọ ngồi rủ rượi gọi tên con than khóc. Hàng xóm cho biết hoàn cảnh của vợ chồng chị Huyền thật thương tâm khi suốt ngày mưu sinh đến tối khuya mới về nhà. Có những đêm khi đi làm về qua phòng Nhờ rước con thì Long đã ngủ nên thời gian đứa bé bất hạnh này được ở cạnh ba, mẹ không nhiều.
“Vợ chồng tôi cố đi làm để kiếm tiền cũng chỉ mục đích lo cho con, giờ đây nó mất rồi tôi như muốn buông xuôi tất cả”, anh Đức than thở.
Hồ Ngọc Nhờ khóc nức nở tại nhà tạm giữ Công an quận Thủ Đức 
Trong khi đó, tại nhà tạm giữ Công an quận Thủ Đức, Hồ Ngọc Nhờ suốt gần 3 ngày qua khóc nức nở vì ân hận và nỗi nhớ thương con. Nhờ thành tâm cầu mong mọi người tha thứ để có cơ hội chuộc lại lỗi lầm, sớm trở về với con của mình.
Đăng Lê

Bình luận(0)