Ba anh em đánh người trọng thương vì không vượt được đèn đỏ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc dừng chờ đèn đỏ, nam thanh niên đã từ chối không nhường cho đối tượng phía sau vượt đèn nên đã bị hung thủ kéo người thân đến đánh trọng thương.

Ngày 10/3, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tạm giữ hình sự 3 nghi can Võ Thanh Hiền (28 tuổi), Đỗ Phúc Thịnh (29 tuổi, anh rễ Hiền) và Võ Thanh Hải (30 tuổi, anh ruột Hiền, cả 3 cùng ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để xử lý hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Ba anh em danh nguoi trong thuong vi khong vuot duoc den do
Hiền, Thịnh và Hải đang bị Công an tạm giữ vì hành vi cố ý gây thương tích. 
Cùng thời gian này, nạn nhân Hoàng Thanh Duy (22 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) vẫn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo sau khi bị đánh trọng thương với nhiều thương tích trên cơ thể.
Theo CQĐT, khoảng 20h ngày 6/3, anh Duy chở bạn gái trên xe máy dừng chờ đèn đỏ tại giao lộ Hoàng Diệu 2 – Kha Vạn Cân thì từ phía sau Hiền chở vợ và con nhỏ 2 tuổi nhấn còi inh ỏi để xin vượt. Anh Duy không tránh nên giữa hai bên xảy ra cãi vả rồi lao vào đánh nhau. Lúc này vợ của Hiền đã gọi điện cho anh rể và anh trai của Hiền nói rằng chồng mình bị đánh nhờ ra ứng cứu.
Khi anh Duy và bạn gái chạy đi được khoảng 20m trên đường Kha Vạn Cân (thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức) thì ba anh em Hiền đuổi kịp lao đến dùng mũ bảo hiểm, tay chân…đánh, đá khiến anh Duy bất tỉnh rồi cả bọn lên xe bỏ đi. Nạn nhân Duy được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng cơ thể đầy thương tích.
Sau khi xảy ra vụ việc, người thân của anh Duy đã đến Công an trình báo. Qua truy xét và thu giữ những đoạn video clip do người dân cung cấp, Công an quận Thủ Đức đã xác định thủ phạm, tiến hành bắt khẩn cấp Hiền, Thịnh và Hải.
Clip truy sát kinh hoàng ở quận Gò Vấp:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)