Nỗi tủi nhục của nạn nhân bị 2 mẹ con đánh ghen

Google News

(Kiến Thức) - Dù vụ việc xảy ra đã gần 1 tuần nhưng chị Phạm Thị B., nạn nhân bị đánh đập và lột sạch quần áo trong vụ đánh ghen, vẫn còn nguyên vẻ kinh sợ.

Sau khi đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại hình ảnh một thanh niên cùng người mẹ đánh đập dã man một phụ nữ và lột sạch quần áo trước sự chứng kiến của nhiều người được đưa lên mạng đã gây phẫn nộ trong dư luận.

 

 Những hình ảnh trong đoạn clip đánh ghen dã man gây phẫn nộ dư luận.

Sáng ngày 21/4, PV Kiến Thức đã tìm hiểu và xác định vụ việc xảy ra tại khu dân cư ở tổ 4, khu 9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Chúng tôi đã gặp chị Phạm Thị B., nạn nhân trong clip nói trên và nghe chị kể lại giây phút kinh hoàng mà có lẽ nó là nỗi nhục nhã nhất trong suốt cuộc đời của chị.

Hôm nay, dù là ngày chủ nhật nhưng vì muốn có thêm thu nhập để nuôi 3 đứa con còn nhỏ dại sớm không còn có cha nên chị vẫn phải đi làm tại công ty may ở phường Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tranh thủ giờ nghỉ, chị đã dành cho PV một cuộc trò chuyện. Tuy nhiên suốt câu chuyện chị kể liên tục bị ngắt quãng vì tiếng khóc nức nở của chị khi những hình ảnh trong buổi sáng kinh hoàng được gợi nhớ lại.

 Chị B. nức nở kể lại buổi sáng kinh hoàng xảy ra trong cuộc đời mình.

Đó là buổi sáng ngày 16/4, khi đứa con gái út của chị đã đến trường, đứa kế còn ngủ thì chị dắt xe ra đi làm. Khi chạy được khoảng 50m bất ngờ bà Lê Thị Tuyết và con trai Lê Đình Quý (16 tuổi, ở gần nhà chị) lao ra chặn đường. Chưa kịp hiểu chuyện gì chị B. đã bị cả 2 mẹ con bà Tuyết xô ngã khỏi xe và lao vào đánh đập, nắm tóc, vốc cát lên đầy người. 

“Tôi ôm chặt 2 tay chống đỡ kêu cứu thì Quý dùng chân, tay đấm đá liên tục vào người tôi. Lúc này Quý khống chế tôi cho bà Tuyết xé quần áo rồi lột sạch khiến tôi không còn mảnh vải che thân”, chị B. nhớ lại.

Sau giây phút kinh hoàng, chị B. nhặt vội chiếc quần rách nát che thân rồi chạy về nhà. Lúc này thấy mẹ trong tình trạng trần truồng, đứa con gái 8 tuổi của chị la lên hốt hoảng rồi vội lấy quần áo mặc vào cho mẹ.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đánh ghen tàn độc của 2 mẹ con bà Tuyết.

“Hai mẹ con tôi đã ôm nhau khóc nức nở hàng giờ liền trước tình cảnh bị hàng xóm làm nhục giữa đường. Tuy nhiên điều tôi sợ nhất là con gái lớn của tôi hiện đang học đại học ở thành phố, nếu nó biết được mẹ nó trong tình cảnh này chắc nó không thể chịu nổi”, chị B. nghẹn ngào nói trong nước mắt.

Theo chị B. thì dù đã ly dị chồng từ nhiều năm qua nhưng chị chỉ sống cam phận lo mưu sinh nuôi các con ăn học. Tuy nhiên dù sống gần nhà và chồng bà Tuyết là ông Lê Đình Phú (nguyên là tổ trưởng khu phố) cũng có tình cảm với chị nhưng chị từ chối vì biết ông Phú đã có gia đình. Vì lẽ đó bà Tuyết đã nhiều lần chặn đường đánh đập chị B. và những lần như vậy chị đều trình báo Công an phường.

“Sau khi xảy ra vụ việc mẹ con bà Tuyết đánh đập, làm nhục tôi trước sự chứng kiến của nhiều người, tôi đã đến tố cáo vụ việc với Công an phường Phú Hòa. Tuy nhiên đến hôm nay tôi vẫn chưa nhận được kết quả gì và tôi thấy mẹ con bà Tuyết vẫn còn nhởn nhơ, thách thức pháp luật”, chị B. cho biết.

Đa số người dân sống tại khu vực trên đều tỏ thái độ bất bình, lên án hành động làm nhục người khác của mẹ con bà Tuyết. Bà Nguyễn Thị U. phẫn nộ nói: “Tôi đề nghị pháp luật phải thẳng tay trừng trị những kẻ xem thường pháp luật, đánh đập, làm nhục người khác giữa đường xá như thế này”.

Chiều cùng ngày, PV đã đến Công an phường Phú Hòa để xác minh thêm vụ việc. Tuy nhiên do là ngày nghỉ nên hiện vẫn chưa tiếp xúc được với lãnh đạo công an phường.

Vũ Sơn

Bình luận(0)