Nữ lái ô tô cuốn xe máy vào gầm, kéo lê 30m

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ điều khiển chiếc xe ô tô hãng Nissan tránh hố ga nên đâm và cuốn xe Dream vào gầm, kéo lê khoảng 30m, tiếp đến đâm vào cột điện...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 23/6, tại đường Âu Cơ địa bàn thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.

 Xe máy nằm gọn dưới gầm xe ô tô Nissan.

Một số người dân khu vực, chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy người phụ nữ lái xe Nissan 7 chỗ đang đi trên đường Âu Cơ theo hướng về An Dương Vương. Chiếc xe này chạy đến gần cổng chợ Nhật Tân, do gặp một hố ga, nữ tài xế đã đánh lái sang trái đường và đâm vào xe Dream đang đỗ trước cửa đại lý bia và cuốn xe này vào gầm, kéo lê đi khoảng 30m.

Không chỉ có vậy, chiếc xe này còn tiếp tục bị rồ ga, rồi lao nhanh sang bên đường, đâm sầm vào cột điện trên vỉa hè, bên cạnh là quán trà đó có 3 người đang ngồi uống nước. Rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn.

Chiếc xe Nissan đâm vào gốc cột điện mới dừng lại.

Bà Mùi, chủ quán trà đá bên vỉa hè, chưa hết hoảng hồn cho biết: “Khi đó tôi nghe tiếng ga xe rú lên, nhìn ra đã thấy ôtô cuốn xe máy dưới gầm, nhưng đang ở phía đường bên trái, không nghĩ lao sang bên này nên mọi người vẫn ngồi trong quán trà đá, khi xe lao vào thì mới hốt hoảng tháo chạy. Nếu không có cột điện điện cạnh quán trà đá, có lẽ hai anh tài xế taxi nằm dưới gầm xe rồi”.

Tại hiện trường, PV nhận thấy phần đầu ô tô găm thẳng vào cột điện, nắp ca pô bị vỡ. Xe Dream nằm dưới gầm cũng bị vỡ yếm, đầu xe bị gãy gập và vỡ vụn. 

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Tiến Dũng

Bình luận(0)