Người đàn ông chết trong phòng trọ do nứt hộp sọ

Google News

(Kiến Thức) - Người thân nạn nhân cố gắng liên lạc với anh Vỹ nhiều lần nhưng không được. Tìm đến phòng trọ, họ phát hiện anh Vỹ đã chết với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu.

Ngày 23/6, cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và hiện đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội điều tra làm rõ vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn.

 Khu vực nạn nhân Vỹ thuê trọ tử vong.

Nạn nhân được cơ quan điều tra xác định là anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi, ở TP. Hải Phòng), bị chết do nứt hộp sọ.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 14h30 ngày 22/6,  sau nhiều lần người thân nan nhân có gắng liên lạc với anh Vỹ, nhưng không liên lạc được, sợ việc chẳng lành, nên họ tìm đến phòng trọ.

Người thân nạn nhân Vỹ tìm đến phòng trọ ở trong ngõ Trại Cá thuộc địa bàn phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nơi anh Vỹ sinh sống một mình. Tại đây, họ phát hiện anh Vỹ đã tắt thở, với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an cắt cử người xuống, đồng thời phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân cái chết của anh này.

Theo thông tin ban đầu, anh Vỹ bị tấn công vào vùng đầu bằng vật tày cứng, dẫn tới nứt hộp sọ gây tử vong. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện 1 chiếc xe máy, 1 chiếc máy tính cùng 1 chiếc điện thoại của nạn nhân bị mất cắp. Được biết, anh Vỹ vừa ly thân và hiện sống một mình trong ngôi nhà trọ thuê trong ngõ Trại Cá.

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Tiến Dũng

Bình luận(0)