Vác hung khí đi hiếp dâm 4 thiếu nữ trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc nhậu, nửa đêm 4 đối tượng cầm theo dao, rựa hung hãn đột nhập vào nhà rồi khống chế, giở trò hiếp dâm 4 thiếu nữ đang ngủ ngon giấc.

Ngày 17/4, công an huyện Ea Hleo (Đắk Lắk) cho biết vừa tiến hành bắt tạm giam khẩn cấp 3 đối tượng và cho tại ngoại một nghi can khác vì chưa đến tuổi thành niên về tội hiếp dâm trẻ em theo Điều 112, Bộ luật Hình sự.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, vào khuya ngày 15/4 vừa qua, 4 đối tượng gồm Y Gut Byă (29 tuổi), Y Tuân Byă (23 tuổi), Y Sơ Ni Byă (17 tuổi) và Y Dắp Byă (13 tuổi), trú xã Ea Sol, huyện Ea Hleo, sau khi tụ tập ăn nhậu xong liền rủ nhau đến gia đình ông Hoàng Văn D., buôn Ea Long, xã Ea Sol để thực hiện hành vi hiếp dâm. Bởi trước đó, các đối tượng này thường thấy nhà ông D có 3 người con gái ở nhà trong khi người lớn đều đi làm rồi ngủ lại trên rẫy.

Sau khi đột nhập vào nhà, các đối tượng trên đã dùng dao, rựa khống chế, cưỡng hiếp các em Hoàng Thị L. (19 tuổi), Hoàng Thị Ch. (17 tuổi), Hoàng Thị N. (16 tuổi) và một cháu gái hàng xóm là Phùng Thị B. (15 tuổi).

Sự việc chỉ bị phát giác khi một gia đình hàng xóm nghe tiếng cầu cứu rồi hô hào người dân tới hỗ trợ. Các đối tượng này nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

TIN LIÊN QUAN

Khắc Lịch

Bình luận(0)