18 năm tù cho trai làng hiếp dâm trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 27/12, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Thông và Việt mỗi bị cáo 18 năm tù giam về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, vào tối ngày 28/4, Đỗ Sũ Thông (20 tuổi) và Đinh Văn Việt (23 tuổi) cùng ở xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội rủ nhau ra khu gò mả gần thôn ngồi chơi sau khi uống rượu bia tại đám cưới trong xã.

 Hai bị cáo tại tòa

Khi cả 2 ngồi chơi được một lúc, Thông và Việt nảy sinh ý định rủ N.T.H (16 tuổi, người cùng xã) đi chơi rồi ép quan hệ tình dục. Khi có ý định trong đầu, Thông lấy điện thoại di động điện cho H thì được biết cô bé đang đi chơi với bạn ở thị trấn Phùng (huyện Đan Phượng, Hà Nội). Ngay lập tức, Thông và Việt đi xe máy đến cầu Phùng thì gặp H đang đi cùng 2 người bạn. Thông hỏi cô bé: “Có về cùng không?”. Bé H đồng ý đi cùng với 2 gã thanh niên cùng xã.

Thông chở thằng H và Việt đến cánh đồng Tre thuộc thôn Hạ Hiệp, xã Liên Hiệp. Thấy có dấu hiệu khả nghi nên H đã nhảy xuống xe quay đầu chạy ra đường lớn.

Tuy nhiên, H chỉ chạy được 4-5m thì bị Việt chạy lên chặn đầu không cho đi rồi vật nạn nhân ngã xuống đường. H giãy giụa mong người đến cứu. Để không cho H chạy thoát, Việt ngồi lên chân cô bé rồi khống chế cởi quần áo mặc cho H cào cấu, van xin.

Thấy H bị Việt lột đồ, Thông liền cởi quần áo của mình ra rồi nói “Để tao trước”. Thấy vậy, H liền chồm người dậy và chửi Thông: “Chúng mày nghĩ tao là cave ư?” rồi dùng tay cào cấu vào người Thông. Do H giãy giụa mạnh nên Thông không thực hiện được hành vi của mình.

Thông liền lại gần giữ hai chân của H để Việt thực hiện hành vi đồi bại.Sau khi Việt giao cấu xong, Việt tiếp tục giữ H để Thông thực hiện hành vi cưỡng bức với H mặc cô bé khóc lóc van xin. Sau đó, hai gã trai làng đưa H về nhà.

Về đến nhà, H nhắn tin cho 1 người bạn nói rằng mình vừa bị hai thanh niên cùng làng cưỡng bức. Đến sáng ngày hôm sau, H kể lại sự việc cho mẹ đẻ biết.  Ngày 7/5, hai mẹ con H đến cơ quan công an xã Liên Hiệp tố cáo hành vi của Thông và Việt. Ngay sau đó, Thông và Việt bị bắt.

Ngày 27/12, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Thông và Việt mỗi bị cáo 18 năm tù giam về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tiến Dũng

Bình luận(0)