Tỷ phú sòng bài Hong Kong phấn khích cạnh Phương Mai hở bạo

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú sòng bài Hong Kong Alvin Chau vừa xuất hiện cạnh người đẹp Phương Mai tại một buổi tiệc sang trọng ở Hội An, Quảng Nam.

Chiều 24/4, tỷ phú sòng bài Alvin Chau đã gây sự chú ý khi xuất hiện và chụp ảnh với người đẹp Phương Mai tại một buổi tiệc sang trọng ở Hội An. Tại sự kiện, Phương Mai đảm nhiệm vai trò MC song ngữ.
Ty phu song bai Hong Kong phan khich canh Phuong Mai ho bao
Tỷ phú sòng bài Alvin Chau chụp ảnh với người đẹp Phương Mai và Nathan Lee.

Ty phu song bai Hong Kong phan khich canh Phuong Mai ho bao-Hinh-2
 Tỷ phú Hong Kong tỏ ra phấn khích, chụp ảnh cùng hai MC Phương Mai và Nathan Lee. Trong hình, người đẹp Phương Mai mặc hở táo bạo với trang phục xuyên thấu.
Alvin Chau, ông trùm sòng bạc nổi tiếng, một con người không chỉ có máu mặt trong giới cờ bạc, mà còn cả trong giới giải trí. Anh sở hữu nhiều công ty giải trí, sản xuất phim riêng, khối tài sản của vị này ước tính khoảng 5 tỷ HKD (khoảng 600 triệu USD).
Chuyện tình tay ba giữa tỷ phú sòng bạc Alvin Chau, Trần Huệ Linh (vợ Alvin) và kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ (người tình) vẫn nhận được sự chú ý của dư luận. Vị đại gia này từng bỏ vợ bầu bí ở nhà một mình để sang tận London chăm sóc bồ nhí. Chưa hết, ngay sau khi Liêu Bích Lệ sinh con được vài ngày, "vợ cả" Trần Huệ Linh cũng lâm bồn.
Alvin cũng bị bạn bè và gia đình trách móc vì thông tin bỏ bê vợ con, sang London chăm sóc bồ nhí tràn ngập trên khắp các mặt báo.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)