Điểm mặt những tỷ phú đào hoa nổi tiếng "sát gái"

Google News

(Kiến Thức) - Những tỷ phú đào hoa này nổi tiếng phong lưu, thậm chí trong thời gian hôn nhân, có người vẫn "qua mặt" vợ, ngấm ngầm hẹn hò với các người đẹp.

Tỷ phú đào hoa Trung Quốc qua mặt vợ cặp bồ
Tỷ phú đào hoa Trung Quốc Lưu Phác Hoa từng qua mặt vợ, ngấm ngầm hẹn hò với các người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí và giấu biệt việc mình đã có vợ con.
Cuối năm 2015, sau thời gian dài sống cảnh chung chồng, người vợ của đại gia Châu Trác Hoa quyết định kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm. Lý do khiến Trần Tuệ Linh đồng ý ly dị là hôm 17/12/2015, ông Châu Trác Hoa nắm tay người tình Liêu Bích Lệ về nhà, công khai tình cảm với cô người mẫu.
Diem mat nhung ty phu dao hoa noi tieng sat gai
Châu Trác Hoa bên vợ (trái) và người tình Liêu Bích Lệ. 
Ông Châu Trác Hoa sinh năm 1974, kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, du lịch, ẩm thực... Ngoài ra, ông xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí vì thường đầu tư sản xuất phim ảnh. Trước cuộc hôn nhân với Trần Tuệ Linh, Trác Hoa cũng qua một đời vợ và có một con trai. Trước đây, ông Châu cũng vì Trần Tuệ Linh mà bỏ vợ.
Mối quan hệ tay ba giữa Trần Tuệ Linh - Châu Trác Hoa - Liêu Bích Lệ bị phát hiện từ năm 2014. Tháng 5/2015, Liêu Bích Lệ sinh con gái cho người tình. Trong khoảng thời gian này, Tuệ Linh cũng sinh con. Ông Châu đi đi lại lại nhiều nơi để chăm sóc cho hai người phụ nữ. Cả hai đều thường xuyên đăng trên trang cá nhân những ảnh tình tứ bên Châu Trác Hoa.
Tỷ phú sòng bạc Úc đào hoa
Tỷ phú James Packer hiện là tỷ phú giàu thứ 4 Australia, sở hữu nhiều sòng bạc và nhiều chuỗi thời trang xa xỉ. James Packer là con trai của tỷ phú quá cố Kerry Packer, đã từng là doanh nhân trước khi anh thừa hưởng tập đoàn giải trí và truyền thông lớn nhất nước Úc sau khi người cha qua đời. Từ năm 1998, James là Chủ tịch điều hành Công ty PNL, và ngay sau khi nắm quyền lãnh đạo đã lèo lái doanh nghiệp này sang hướng kinh doanh các sòng bài.
Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ, Packer còn nổi tiếng đào hoa khi không tiếc tiền lấy lòng người đẹp. Anh được mệnh danh là vị tỷ phú đào hoa nhất nước Úc, không tiếc tiền mua những món đồ xa xỉ cho những cô bồ xinh đẹp. Anh từng tặng cho bạn gái hiện tại là nữ danh ca thế giới Mariah Carey một chiếc vòng cổ kim cương trị giá 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng). Tháng 1 vừa qua, Mariah Carey và tỷ phú Úc James Packer đã đính hôn sau nửa năm hẹn hò.
Diem mat nhung ty phu dao hoa noi tieng sat gai-Hinh-2
Mariah Carey và James Packer mới đính hôn tháng 1 vừa qua. Hai người đều đã kết hôn 2 lần trước đó.
Mariah Carey và James Packer chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015, nhưng chuyện tình cảm của họ đã nhanh chóng trở nên mặn nồng. Hai người nhiều tuần được bắt gặp dành thời gian bên nhau trên du thuyền của James vào mùa hè năm ngoái.
Trước khi hẹn hò James ít tháng, Mariah Carey vừa ly hôn với rapper kiêm diễn viên Nick Cannon - người chồng cũ đã có với cô hai người con. Vào năm 1993, nữ danh ca cũng từng kết hôn một lần với Tommy Mottola - một doanh nhân có thế lực trong ngành âm nhạc - và ly hôn năm 1997. Về James Packer, vị tỷ phú 48 tuổi cũng đã kết hôn 2 lần và có 3 con riêng.
Trước đó, tỷ phú James Packer còn từng dính tin đồn tình cảm với chân dài Miranda Kerr. nhân dịp Giáng Sinh 2014, vị tỷ phú đã tặng cho cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr một cặp hoa tai kim cương trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).
Tỷ phú Mỹ đào hoa 3 đời vợ
Domald Trump (69 tuổi), chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn Trump là một người đa tài và đào hoa. Năm 2005, ông lấy người vợ thứ 3 hiện tại của mình là người đẹp Slovenia, Melania Knauss.
Ngay cả khi chấp nhận yêu cầu ly dị của người vợ đầu, tỷ phú Trump vẫn khẳng định trên tạp chí New York rằng “Ivana là người phụ nữ tuyệt vời”, nhưng “tôi từ bỏ chỉ vì tôi muốn vậy”.
Vài năm sau đó, cuộc hôn nhân thứ 2 của ông cũng đổ vỡ. Trong khi người vợ này đổ lỗi cho chồng vì không quan tâm tới gia đình: “Ưu tiên lớn nhất của anh ấy là kiếm tiền”. Ông Trump chỉ đưa ra lí giải quen thuộc: “Marla là người phụ nữ tốt. Nhưng tôi muốn chấm dứt”.
Tới nay, dù hôn nhân lần thứ 3 của Donald Trump vẫn đang êm đẹp, song không có gì đảm bảo rằng Melania Knauss có thể níu chân được tỷ phú này. Bởi sau khi chia tay với người vợ đầu, ông Trump từng chia sẻ trên tạp chí New York rằng có thể đến lúc nào đó ông sẽ không còn hứng thú với người phụ nữ bên cạnh mình.
Diem mat nhung ty phu dao hoa noi tieng sat gai-Hinh-3
Donald Trump và người vợ hiện tại Melania Knauss cùng con trai. 
Trump từng là một người khá phong lưu trước khi kết hôn. Trong cuốn The Art of The Deal (Nghệ thuật đàm phán), Donald Trump viết rằng ông thường hay lui tới câu lạc bộ Le Club ở Manhattan “gặp gỡ nhiều phụ nữ trẻ, độc thân, xinh đẹp và đi chơi với họ gần như mỗi đêm. Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nghiêm túc với bất cứ ai trong số họ”.
Một người bạn của ông nói rằng “những phụ nữ trẻ xinh đẹp tự nguyện đến với ông ấy”, “Ông ấy chưa bao giờ gặp vấn đề trong việc thu hút phụ nữ”.
Cũng bởi sự đào hoa này mà tỷ phú Donald Trump không ít lần dính vào tin đồn cặp kè với những người đẹp: “Người ta cứ gán tôi với bất cứ người phụ nữ nào, những người tôi chưa từng biết, những người tôi chưa từng gặp trước đây”.
Donald Trump từng bị đồn có quan hệ tình cảm với người đẹp Catherine Oxenberg. Mặc dù 2 nhân vật chính phủ nhận thông tin này, tờ People dẫn lời một người bạn của Oxenberg rằng “họ thường xuyên đi với nhau”.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)