Kinh doanh thuận lợi, Cường Đô la lấn át đại gia kim cương?

Google News

Nếu Cường Đô la nổi tiếng với những chiếc siêu xe thì Chu Đăng Khoa lại được biết tới với biệt danh Khoa Kim cương.

Mới đây thông tin Cường Đô la được tăng lương 300%, bỏ tiền mua lại một dự án của bầu Đức. Công việc kinh doanh của Cường Đô la gần đây thuận lợi khiến dư luận lại được dịp so sánh.
Cường Đô la và đại gia kim cương, tình cũ và tình mới của Hồ Ngọc Hà ai giàu hơn ai, đến giờ vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với khán giả.Cùng liệt kê số tài sản của cả hai để có cái nhìn chính xác hơn về khối tài sản của hai người.
Kinh doanh thuan loi, Cuong Do la lan at dai gia Khoa Kim cuong?
Cường Đô la từng ném điện thoại Vertu xuống sông. 
Nếu thiếu gia Cường Đô la sở hữu công ty Quốc Cường Gia Lai và nổi tiếng với những chiếc siêu xe thì Chu Đăng Khoa là một đại gia kim cương có tiếng trong giới kinh doanh. Bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô la khiến nhiều người choáng ngợp với những chiếc xe như: Lamborghini, Murcielago LP640, Audi A8L, Rolls-Royce Ghost, Bentley, Mercedes C250 AMG...
Trong khi đó, dù không phải người đam mê xe như Cường Đô la nhưng Chu Đăng Khoa cũng sắm cho mình một chiếc chiếc Porsche biển số hiếm. Ngoài ra, anh nổi tiếng vì có BST kim cương "khủng". Riêng chiếc nhẫn được đồn đại là món quà anh tặng Hà Hồ đã rơi vào khoảng...21 tỉ đồng. Bên cạnh đó, Chu Đăng Khoa còn có một nguồn thu rất lớn đến từ việc buôn bán các mặt hàng quý hiếm như sừng tê giác, kinh doanh khí đốt...
Khi còn trẻ, Cường Đô la từng nổi tiếng tại Gia Lai với chuyện không ngần ngại ném điện thoại Vertu có giá 20.000 USD xuống sông, ngoài ra, anh cũng từng có một phát ngôn "gây sốc": "Tiền tao mang nấu chè đậu xanh cũng được, mày đưa cho tao vài đồng bạc lẻ này làm gì”.
Đều là những đại gia nên biệt thự của hai người đều khiến mọi người phải trầm trồ khi nhìn vào. Trong sân nhà của Cường Đô la luôn có các siêu xe, còn Chu Đăng Khoa sở hữu một biệt thự rất hoành tráng tại Hà Nội với nội thất vô cùng tiện nghi.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)