Vietnam Airlines ngừng bay đến Huế từ ngày 20/3

Google News

Vietnam Airlines thông báo sẽ tạm ngừng khai thác tất cả các chuyến bay đến và đi từ Huế trong giai đoạn từ ngày 20/3 đến hết ngày 20/11.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách đến và đi từ Huế trong thời gian Cảng hàng không Phú Bài tạm ngừng khai thác, Vietnam Airlines bổ sung nhiều chuyến trên đường bay đến và đi từ Đà Nẵng. Cụ thể, giai đoạn từ ngày 20/3 đến ngày 30/3, hãng tăng mỗi ngày 7 chuyến bay trên đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng và 9 chuyến giữa TP HCM - Đà Nẵng.

 Do sân bay Phú Bài sửa chữa, hành khách của Vietnam Airlines có nhu cầu đến và đi từ Huế sẽ phải chuyển hướng sang sân bay Đà Nẵng. 

Trong giai đoạn từ ngày 31/3 đến khi sân bay Phú Bài được khai thác trở lại, hãng tăng từ 1 đến 2 chuyến mỗi ngày, tương đương 184 đến 368 ghế mỗi chiều một ngày trên mỗi đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Trong giai đoạn Cảng hàng không Phú Bài tạm ngừng khai thác, hành khách mua vé và đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đến và đi từ Huế (đã xuất vé hoặc chưa xuất vé) sẽ được chuyển sang các chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng có thời gian gần nhất và được miễn các điều kiện hạn chế, phí đổi hành trình, thuế, phí, phụ thu. Khách có nhu cầu hoàn vé sẽ được hãng miễn điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé.

Hãng cho biết việc điều chỉnh này là lý do bất khả kháng, nên theo quy định về hàng không, hãng không phải bồi hoàn các chi phí phát sinh của khách.

Theo VnExpress

Bình luận(0)