Truyền hình An Viên khuyến mại hấp dẫn

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 20/9/2013 đến 31/12/2013, Truyền hình An Viên sẽ tặng thêm 3 tháng, thành 9 tháng sử dụng miễn phí cho khách hàng đăng ký mới.

Chỉ với 1,1 – 1,3 triệu đồng hoặc 1,5 triệu đồng là khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ truyền hình kỹ thuật số siêu nét, với công nghệ truyền hình kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay trong thời hạn 9 tháng, đã bao gồm thiết bị. Đây là món quà ý nghĩa mà Truyền hình An Viên muốn dành tặng cho những khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình An Viên trong chương trình “Đăng ký hôm nay - Nhận ngay quà tặng”.
Từ tháng thứ 10 trở đi, khách hàng mới bắt đầu trả cước phí theo gói cước đăng ký, với gói Cơ Bản là 33.000 đồng/tháng, gói Như Ý là 66.000 đồng/tháng và gói Cao Cấp là 88.000 đồng/tháng.
Truyền hình An Viên khuyễn mại hấp dẫn
Với cước phí vừa phải, khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên sẽ được xem thỏa thích các kênh chương trình truyền hình được yêu thích nhất hiện nay gồm các kênh trong nước và quốc tế hấp dẫn như VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, HTV2, HTV3, HTV7, HTV9, HTV Thể thao, Let’s Việt, Today, Thuần Việt, Kidsco, H1, H2… các kênh quốc tế như HBO, Star Movies, Cinemax, AXN, NGC, Fashion, CNN, Fox Sport… Ngoài ra, khán giả Truyền hình An Viên còn được xem các kênh chỉ có trên Truyền hình An Viên như: An Viên, NCM, SAM, Phim hay, ViệtTeen và các kênh âm nhạc phát thanh.
Hãy đăng ký ngay hôm nay để được tặng thêm 3 tháng sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên và tận hưởng công nghệ truyền hình kỹ thuật số hiện đại cùng các kênh truyền hình hấp dẫn, đa dạng, đặc sắc.
Khách hàng có thể gọi 1900 1900 hoặc truy cập website: www.truyenhinhanvien.vn để biết thêm thông tin.
PV

Bình luận(0)