Chào năm mới cùng giày dép Miski

Google News

(Kiến Thức) - Miski ra đời với mục tiêu giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các mẫu mã giày thời trang cao cấp, chất lượng, làm đẹp đôi chân, tôn dáng.

Giày Miski – mừng khai trương nhanh tay mua giày nhận ngay khuyến mãi!
Hệ thống cửa hàng giày thời trang cao cấp Miski Gò Vấp sẽ được tưng bừng khai trương, ra mắt quý khách hàng vào ngày 27/12/2014.
Trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham quan, mua sắm tại hệ thống cửa hàng giày thời trang cao cấp Miski: Số 191 – 193 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp.
Trong suốt tháng khuyến mãi mừng khai trương, hệ thống cửa hàng giày thời trang cao cấp Miski sẽ có ưu đãi lớn cho quý khách hàng với quà tăng kèm khi khách hàng đến mua sản phẩm giàu Misikilà mascara, son môi cao cấp, mặt nạ collagen chăm sóc da cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.
Đến với Miski bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, có kiến thức về giày dép thời trang phục vụ, tư vấn và giúp bạn lựa chọn được những đôi giày phù hợp nhất.
Cửa hàng giày thời trang cao cấp Miski là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với tiêu chí nâng niu đôi chân, nâng tầm vóc dáng, mỗi một đôi giày đưa lên kệ ở cửa hàng của Miski là một đôi giày được đội ngũ nhân viên thiết kế tỉ mĩ lựa chọn để quý khách hàng có thể hài lòng rằng tất cả các sản phẩm của Miski luôn giúp chăm sóc đôi chân, làm tôn vóc dáng, giúp bạn tự tin sải bước.
Giày cao cấp Miski – kiểu dáng thời trang, mẫu mã đa dạng, chất liệu đảm bảo, màu sắc tinh tế.
- Giày búp bê cao cấp Miski có kiểu dáng sành điệu, màu sắc trẻ trung, đế mềm, rất êm chân và thỏa mái.
 
- Giày cao gót mũi nhọn, có đế mỏng thanh tú nhưng vững chải giúp bạn tự tin sải những bước dài dịu dàng thanh lịch.
 
- Giày cao gót hở mũi, đế mỏng, phần mũi giày hở giúp tôn dáng cho bàn chân, dáng giày bền chắc, trẻ trung, năng động, màu sắc sang trọng.
 
- Giày dây đế bệt giúp tôn nét nữ tính cho đôi bàn chân với phần dây được thiết kế thanh nhã, màu sắc nền nã.
 
Ngoài những kiểu giày tham khảo trên bạn có thể lựa chọn được rất nhiều kiểu giày thời trang sành điệu, sang trọng khác tại cửa hàng của Miski. Miski cam kết mang đến cho bạn những đôi giày chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, giá cả hợp lý. Lựa chọn giày thời trang cao cấp Miski – sự lựa chọn để bạn tự tin thể hiện bản thân.
PV

Bình luận(0)