Tử vong vì cố uống 25 chén rượu trong 1 phút

Google News

(Kiến Thức) - Tại cuộc thi uống rượu ở trường đại học Julio de Mesquita, Brazil hôm 16/3, sinh viên 23 tuổi đã chết sau khi uống quá nhiều rượu.

Tu vong vi co uong 25 chen ruou trong 1 phut
Nam sinh Humberto Moura Fonseca tử vong vì uống quá nhiều rượu.
Nhóm sinh viên đại học quyết định tổ chức cuộc "tranh tài" nhỏ, ai uống được 25 chén rượu trong vòng 60 giây sẽ chiến thắng. 
Nam sinh Humberto Moura Fonseca đã cố gắng uống 25 chén trong ít hơn một phút nhưng nhanh chóng gục xuống sau đó. Anh được đưa tới bệnh viện ngay lập tức song đã chết trên đường đi, sáu sinh viên khác cũng bất tỉnh vì bị ngộ độc rượu. Ba người trong số họ đangđược điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. 

Một sinh viên tên là Rodrigo Pancetti, 23 tuổi, cho biết: "Chúng tôi có bữa tiệc tuyệt vời và một người nào đó đã đề xuất ý tưởng cho cuộc thi uống rượu. Tôi đã uống quá nhiều, do đó tôi chỉ uống được 5 chén thay vì 25. Nhưng Humberto và các bạn khác thực sự đã uống được hết. Tôi chưa từng nghĩ sự việc tồi tệ này lại có thể xảy ra”.

Sinh viên khác cho hay, sau khi uống xong 25 chén Humberto có kêu ca rằng cảm thấy không được tốt và đột nhiên bất tỉnh. Ai cũng nghĩ cậu ấy say rượu. Tuy nhiên, 6 người khác gồm cả nam sinh chiến thắng cũng gục xuống. Sau đó thì xe cứu thương cấp tốc được gọi đến.

Đại diện của bệnh viện địa phương cho biết, tất cả họ đều bị ngộ độc rượu và đang trong tình trạng nguy kịch, 3 người vẫn phải chăm sóc đặc biệt. Cảnh sát đang điều tra để tìm ra người có liên quan và chịu trách nhiệm về vụ việc này. 
Cảnh sát  cho biết, “Hai sinh viên năm tư đã bị bắt giữ vì việc tổ chức sự kiện mà không có giấy phép và dẫn đến nguyên nhân gây ra cái chết cho sinh viên. Chúng tôi muốn nhắc nhở các sinh viên rằng cấm uống rượu trong trường học”.
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)