Nổi khối u khổng lồ trên ngực sau khi bị điện giật

Google News

(Kiến Thức) - Yan Jianbin, một thợ máy tại miền Nam Trung Quốc nổi khối u to bằng đầu phía bên ngực trái của mình sau khi bị điện giật. 

Anh Yan Jianbin trước và sau khi bị điện giật.  
Yan Jianbin bị điện giật khi mở cánh cửa của máy biến áp và nhìn vào trong. Cú sốc điện làm anh bị bỏng nặng và làm khuôn mặt anh biến dạng khủng khiếp. Đồng thời, sau tai nạn này, cơ thể anh xuất hiện một khối u ngực kỳ lạ. Đặc biệt hơn, khối u này ngày càng to và cho đến nay kích thước nó đã bằng đầu người.
Các bác sỹ tại bệnh viện quân đội Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh cho biết, họ đang cố gắng để tạo ra một diện mạo mới cho anh Yan bằng cách tận dụng da ngay trên khối u ở ngực anh. 

6 tháng trước, các bác sĩ bắt đầu mở rộng phần da phía bên trái của ngực và cho nước muối vào để tạo hình một cái đầu. Họ sẽ sử dụng gò đầu để tạo thành khuôn mặt giả trên đó. Toàn bộ quá trình phẫu thuật cấy ghép chia thành 5 giai đoạn. Đầu tiên là tạo cho anh Yan một chiếc mũi mới sử dụng phần sụn của xương sườn và cây ghép da vào. Tiếp theo là tạo ra cách mạch máu mới và động mạch. Thứ tư là cấy ghép mặt. Giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện quá trình này. Dự tính, toàn bộ quá trình mất ít nhất hai năm. 

Mi Trần (opposingnews)

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyễn giang

bài này dịch sai rồim, ko phải là u mọc lên sau khi bị điện giật mà bác sĩ cố tình tiêm nước muối vào ngực để cái mô này mọc lên, rồi sẽ lấy da ở đó để phẫu thuật ngực. Còn sau khi bị điện giật anh ấy chỉ bị biến dạng mặt mà thôi.