Kỳ diệu bé trai rơi từ tầng 11 vẫn sống sót

Google News

(Kiến Thức) - Một em bé 15 tháng tuổi đã sống sót thần kỳ sau khi rơi xuống đất từ tầng 11 của một tòa nhà chung cư ở Minneapolis, Mỹ.

Tòa nhà chung cư Cedar-Riverside.
Thảm kịch xảy ra trong vòng chưa đầy 1 phút khi người bố của Musa Dayib, 15 tháng tuổi chạy sang một phòng khác và chị gái của cậu bé mở cửa kính ra ban công. Ngay lúc đó, Musa chạy ra ban công và rơi qua các thanh chắn hàng rào.
Musa đã may mắn rơi xuống một lớp phủ mềm dưới chân tòa nhà chung cư. Cậu bé bị chấn động mạnh và gãy nhiều xương, nhưng các bác sĩ chẩn đoán cậu bé có nhiều hy vọng phục hồi.
“Nếu bạn và tôi rơi xuống từ độ cao đó, chúng ta sẽ tử vong”, bác sĩ Tina Slusher, người trực tiếp chăm sóc cho Musa tại phòng chăm sóc đặc biệt thuộc Trung tâm y tế Hennepin, cho biết trên tờ Minneapolis Star Tribune.
Các bác sĩ, gia đình và những người dân sống cùng chung cư đã gọi Musa là một ‘cậu bé kỳ diệu”. Trong khi đó, Abdirizak Bihi, một nhà hoạt động địa phương tỏ ra lo ngại về hoàn cảnh gia đình cậu bé, khi mẹ làm việc lặt vặt để kiếm sống, trong khi bố ở nhà trông Musa và chỉ gái 3 tuổi.
Chủ tòa nhà chung cư Cedar-Riverside với khoảng 1.000 cư dân sinh sống đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để bàn về các biện pháp đảm bảo an toàn cho những trẻ em khác sống trên tòa nhà.
Hà Vũ (theo NY Daily)

Bình luận(0)