Hy hữu hai lần vô tình đẻ rơi con trong toilet

Google News

(Kiến Thức) - Bà mẹ của 5 đứa con không biết mình mang thai đã đẻ rơi con trong toilet đến 2 lần mà không hề hay biết. 


Clip bé đã được lấy ra khỏi bồn vệ sinh. (Nguồn : Mirror)

Kirsty Parker, 25 tuổi đến từ Torrington, Devon, đã không nhận ra mình đang mang thai và không có dấu hiệu gì ngoài tăng cân và cảm thấy một chút mệt mỏi.

Kirsty vội vã vào nhà vệ sinh sau khi cảm thấy choáng váng và đi kèm những cơn đau bụng. Khi còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì cô phát hiện ra con gái mình chào đời và rơi xuống bồn cầu
Cô đã hoảng hốt và gọi cho mẹ mình - bà Angie chạy tới và cả hai đã phải vật lộn để lấy được em bé nhỏ xíu ra khỏi bồn cầu nhà vệ sinh trước khi cô được đưa tới bệnh viện. 
Em bé đang được chăm sóc tại bệnh viện Devon. Các bác sĩ cho biết cô đã sinh sớm khoảng 10 tuần và may mắn là an toàn cho cả mẹ và con. Bé gái nặng khoảng 1,5 kg đặt tên là Kirsty Parker.
Hy huu hai lan vo tinh de roi con trong toilet
Em bé hiện vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.
Sự ra đời bất ngờ của con gái xảy ra chỉ cách 9 tháng sau khi đứa con trước của cô cũng được sinh ra và rơi xuống sàn nhà vệ sinh. Kirsty cho biết, cô không có dấu hiệu mang thai, ốm nghén ngoài trọng lượng cơ thể có tăng 1 chút và cũng cảm thấy hơi mệt mỏi, ủ rũ. Nếu tôi biết tôi mang thai thì tôi sẽ không thường xuyên dùng cà phê hoặc trứng mayonnaise. 
Kirsty và chồng hiện tại có chung với nhau 2 con là Ruby và Amber. Ngoài ra, Kirsty đã từng có một bé gái 7 tuổi với cuộc hôn nhân trước, còn chồng cô có 2 người con trai với vợ trước.
 Kirsty và chồng cô nói rằng, cả hai đều bị sốc khi đứa con thứ hai ra đời trong hoàn cảnh bất ngờ. Cô còn nói đùa “Ai cần đi đến bệnh viện để sinh con cơ chứ!”.  
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)