Côn đồ chặn xe chở thi thể bệnh nhi, bảo vệ làm ngơ

Google News

(Kiến Thức) - Côn đồ chặn xe chở thi thể bệnh nhi Sang ngay cổng Bệnh viện Việt Đức mà bảo vệ bệnh viện này vẫn làm ngơ.

Vụ việc côn đồ chặn xe chở thi thể bệnh nhi vòi tiền xảy ra khoảng 20h ngày 23/3, ngay trước khu vực cổng Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Vụ việc không chỉ khiến người nhà nạn nhân hoảng sợ mà còn khiến nhiều người dân quanh khu vực bức xúc.
Anh Trần Hương Trà, cha của bệnh nhi tử vong cho biết: “Khi xe cấp cứu của Bệnh viện Việt Đức chở thi thể con trai tôi là cháu Trần Cao Sang (5 tuổi) ra đến gần cổng bệnh viện thì bất ngờ bị một nhóm côn đồ khoảng 2-3 người chặn đường. Họ đòi tiền tài xế mới cho qua. Tuy nhiên, sau một hồi giằng co nhóm người này đã lao lên hành hung tài xế”.
Con do chan xe cho thi the benh nhi, bao ve lam ngo
 Bệnh viện Việt Đức nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh nhỏ: Chiếc xe cấp cứu bị chặn lại).
Cũng theo thông tin từ anh Trà, lúc xảy ra vụ việc, tại khu vực trước cổng Bệnh viện Việt Đức, anh có hô hoán mọi người đến cứu nhưng lực lượng bảo vệ đã “làm ngơ”.
Đến 22h cùng ngày, chiếc xe cấp cứu chở thi thể cháu Sang vẫn nằm im trong khuôn viên của bệnh viện này. Còn tài xế bị hành hung đã được đưa lên Công an phường Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để trình báo vụ việc.
Được biết, cháu Sang quê ở Nghệ An. Cháu gặp tai nạn xe máy và được gia đình đưa ra Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chỉ vừa đến nơi cháu đã tử vong. Trước tình hình như vậy, gia đình cháu đã cho xe cấp cứu đưa thi thể cháu về quê để mai táng nhưng chưa ra khỏi cổng bệnh viện thì bị nhóm côn đồ nói trên chặn lại.
Phạm Linh

Bình luận(0)