Cô gái chỉ sống sót nếu uống 24 lon Red Bull mỗi ngày

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc sống Sarah đã lệ thuộc vào nước tăng lực, đến nỗi nếu không uống đủ 24 lon Red Bull mỗi ngày, cô sẽ bị động kinh và không thể rời giường.

Cô Sarah Weatherill, sống tại Coventry, Anh, bị nghiện và trở nên quá phụ thuộc vào đồ uống tăng lực. Nếu không uống hoặc cắt giảm số lượng nước tăng lực quá nhanh, cô có thể bị động kinh, thiếu tỉnh táo do cơ thể đã quá quen với caffeine.
Co gái chỉ sóng sót néu uóng 24 lon Red Bull moi ngay
Cô Sarah Weatherill uống 24 lon nước tăng lực mỗi ngày. 
Mỗi năm, người phụ nữ này tốn 5.460 pound (8.500 USD, gần 200 triệu đồng) cho thức uống giàu năng lượng này.
Thói quen này hình thành khi Sarah còn là sinh viên hồi năm 2009. Mức độ nghiện ngày càng nặng khi cô phải tập trung cao trong các kỳ thi. Cô nhanh chóng bị phụ thuộc vào đồ uống này và không thể ra khỏi giường nếu không uống chúng.
Co gái chỉ sóng sót néu uóng 24 lon Red Bull moi ngay-Hinh-2
 Bảng xếp hạng đồ uống chứa lượng caffeine, trong đó nước tăng lực chứa 80mg caffeine.
Tuy nhiên, sức khỏe của Sarah cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì nước tăng lực. Vì vậy, cô quyết định cai nghiện bằng liệu pháp thôi miên. May mắn và kỳ lạ thay, phương pháp thôi miên 50 phút mỗi ngày đã giúp cô từ bỏ cơn nghiện Red Bull.
Mỗi lon nước tăng lực 250ml có chứa 80mg caffeine, uống 24 lon mỗi ngày đồng nghĩa với việc nạp 1,92g chất caffeine vào cơ thể, tương đương với uống 24 cốc cà phê. Lượng caffeine cao có thể làm tăng huyết áp, gây hồi hộp và đi tiểu nhiều. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng cảnh báo caffeine trong các loại nước uống tăng lực chính là thủ phạm gây loạn nhịp tim.
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)