Cách giảm béo mặt bằng bài tập cực đơn giản

Google News

(Kiến Thức) - Nếu gương mặt thon gọn là ước mơ của bạn thì hãy áp dụng cách giảm béo mặt với bài tập cực dễ sau đây.

Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản
Tập với cơ má vùng mặt. Đây là cách giảm béo mặt hoàn hảo để tạo dựng cơ mặt, nó sẽ giúp loại bỏ các túi mỡ nhỏ trên khuôn mặt bạn. Bạn hãy dùng phần xương hàm và gò má của bạn bằng cách đóng đôi môi của bạn thành chữ O và hút không khí qua miệng của bạn. 

Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản-Hinh-2
 Má của bạn sẽ được tức thời được lấp đầy không khí và bạn sẽ nhận thấy một cảm giác đau thắt. Giữ hơi thở của bạn trong vòng 5 đến 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập này ít ra 10 lần mỗi ngày.

Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản-Hinh-3
 Tập với cơ vùng mắt và mũi. Đây là bài tập thể dục khắc phục sự phính thái quá của má, giúp bạn thoát khỏi lượng chất béo trên khuôn mặt. Và những gì bạn phải làm là nhắm mắt nhắm mũi và giữ chúng thật vững chắc. Sau đó bắt đầu hình thành từ “A” và “Ô” với đôi môi của bạn.

Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản-Hinh-4
 Tập cơ mặt phối hợp. Đây là một trong những bài tập bạn nên thường xuyên thực hiện để giảm béo ở mặt hiệu quả. Trong bài tập này, các bạn mở miệng để tạo thành âm thanh của chữ “E”. Giữ hàm răng của bạn rộng, sau đó đổi thay vị trí, bạn tiếp chuyện tạo thành âm thanh của chữ “O”. Lặp lại bài tập trong ít ra 10-15 phút

Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản-Hinh-5
 Massage hai bên má. Massage hai bên má là cách thức tuyệt vời giúp bạn "gọt mặt" mà không cần phẫu thuật hay phải nhờ tới bất cứ một thủ thuật trang điểm nào khác. Bài tập massage sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng lưu thông máu hiệu quả và giúp khuôn mặt được gọn gàng hơn.

Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản-Hinh-6
 Bạn có thể thực hiện các bước massage mặt như sau: Rửa mặt sạch sẽ và nếu da bạn khô, thêm một ít dầu hạnh nhân, tinh dầu hương thảo hoặc dầu hoa cam thoa lên toàn bộ gương mặt. Sau đó, sử dụng lưng bàn tay, nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vùng da xung quanh má để kích thích các tế bào da. Dùng các ngón tay nhẹ nhàng bấm dọc lên phía trên xương gò má và từ từ massage ra 2 bên má. Mỗi ngày, bạn chỉ cần massage từ 5 – 10 phút cũng rất hiệu quả. Đặc biệt, bạn nên massage vào buổi sáng sẽ hiệu quả nhanh hơn.

Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản-Hinh-7
 Chuyển động lưỡi. Một cách cũng rất tốt để luyện cơ mặt dưới gò má đó là chuyển động lưỡi.Bạn hãy thè lưỡi dài ra, cố gắng chạm đầu lưỡi vào cằm. Giữ tư thế này trong vòng 10 giây và cảm thấy sự căng ở cơ mặt của bạn. Lặp lại 10 lần mỗi ngày.
Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản-Hinh-8
 Tập với môi. Để giảm béo ở mặt, hãy bĩu đôi môi của bạn càng nhiều càng tốt. Giữ hai hàm của bạn cắn chặt vào nhau, liên tục chu miệng rồi nhả ra và lặp lại liên tục động tác đó để làm căng đôi môi của bạn. Bạn sẽ cảm thấy sự căng trong cơ bắp ở má và bạn cần lặp lại bài tập có ích này trên khuôn mặt ít ra 10-15 lần/ngày.

Cách giảm béo mạt bàng bai tap cục don giản-Hinh-9
 Cười sảng khoái. Cười thật sảng khoái, thoái mái, và cười thật rộng sẽ giúp bạn co giãn các cơ trên mặt, giảm mỡ hiệu quả. Vì vậy bạn nên cười thoải mái nhất khi có thể. Cười còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, máu huyết lưu thông và cũng giúp bạn trẻ lâu hơn.
Linh Chi (TH)

Bình luận(0)