Hội thảo bệnh mỡ máu - Mỡ gan - Tim mạch

Google News

(Kiến Thức) -Tại hội thảo các chuyên gia sẽ giải thích và chỉ rõ các dấu hiệu nhận biết bệnh, hậu quả của từng căn bệnh cách điều trị bệnh.

Tiếp nối chuỗi sự kiện “Hamomax đồng hành cùng bệnh nhân Mỡ máu cao - Gan nhiễm mỡ - Bệnh tim mạch” và thay lời cảm ơn tới những người bệnh đã tin dùng Hamomax trong thời gian qua. Công ty Dược phẩm Tân Bách Tùng phối hợp với hội người cao tuổi phường Láng Hạ, cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ tham gia tư vấn trực tiếp và tặng quà cho các đối tượng người cao tuổi về bệnh Mỡ máu cao – Gan nhiễm mỡ – Bệnh Tim mạch.
Bạn đọc có thể đăng ký tham dự hội thảo ngay qua đường dây nóng: 091.9394.000
Hoi thao benh mo mau - Mo gan - Tim mach
Hội thảo bệnh mỡ máu - Mỡ gan - Tim mạch.
Thành phần tham dự hội thảo
Tham dự hội thảo có sự tham gia của Tiến sỹ.Lương y Nguyễn Hoàng (chuyên gia Dược liệu, nguyên giảng viên trường đại học Dược Hà Nội),Dược sĩ Lê Đình Bích (Trưởng bộ môn Thực vật, trường đại học Dược Hà Nội),Dược sĩ Hoàng Tùng là đại diện nhãn hàng Hamomax (giám đốc công ty TNHH dược phẩm Tân Bách Tùng).Cùng sự góp mặt các bác sĩ và đông đảo thành viên thuộc hội người cao tuổi phường Láng Hạ.
Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 1 năm 2015 tại Hội trường trụ sở các đoàn thể phường Láng Hạ, số111 phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, thời gian dự kiến là từ 7h30 đến 9h30.
Nội dung hội thảo ngày 24/01/2015
Tham gia hội thảo, các chuyên gia sẽ giải thích và chỉ rõ các dấu hiệu nhận biết bệnh, hậu quả của từng căn bệnh; chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Đặc biệt là trong dịp tết nguyên đán 2015 đang gần kề, các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học cho đối tượng có nguy cơ và đã mắc bệnh để phòng ngừa cũng như giảm những biến chứng không mong muốn từ thói quen sử dụng rượu bia và những món ăn nhiều dầu mỡ trong dịp tết…
Điểm thu hút khi tham gia chương trình, không những quý vị có cơ hội được giao lưu, đặt câu hỏi cho các chuyên gia về các căn bệnh mình đang mắc phải theo chủ đề của chương trình; mà quý vị còn có thể đặt câu hỏi trực tiếp đối với “Người cha đẻ hamomax” là Tiến sỹ Nguyễn Hoàng về sản phẩm Hamomax, một sản phẩm đang được người bệnh mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, bệnh tim mạch tin dùng.(Hamomax là sản phẩm gắn với kết quả nghiên cứu khoa học dược liệu “Nần nghệ” hơn 40 năm của Tiến sỹ Nguyễn Hoàng, đã qua thử nghiệm lâm sàng, được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao, giành nhiều giải thưởng danh giá và được chuyển giao độc quyền cho Hamomax).
Tham gia hội thảo, người cao tuổi không những có được thêm nhiều kiến thức bổ ích về phương pháp phòng và điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, bệnh tim mạch; mà còn có cơ hội nhậnđược những món quà vô cùng ý nghĩa từ nhãn hàng Hamomax (công ty TNHH dược phẩm Tân Bách Tùng).
PV

Bình luận(0)