Tình tiết mới trong vụ phó giám đốc Sở gây tai nạn kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi gây ra tai nạn, ông Mai Nam Dương, phó Giám đốc Sở NN&PTNT Lâm Đồng cùng Giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác thủy lợi Lâm Đồng nhậu với Giám đốc doanh nghiệp trong giờ hành chính.

Kết quả xác minh, điều tra từ cơ quan chức năng cho biết, trước khi điều khiển xe ô tô con mang BKS 49X-5553 gây tai nạn kinh hoàng trên đường Trần Phú, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vào chiều ngày 22/5 vừa qua, ông Mai Nam Dương đã nhậu bia tại một nhà hàng. 
 Hiện trường của vụ tai nạn kinh hoàng

Trong cuộc nhậu này còn có ông Trịnh Quang Quý, Giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác thủy lợi Lâm Đồng (thuộc Sở NN&PTNT Lâm Đồng) và Giám đốc một doanh nghiệp có địa chỉ tại Vũng Tàu.

Khi đã nhậu say, ông Mai Nam Dương tiếp tục điều khiển xe ô tô thì gây ra vụ tai nạn kinh hoàng làm một người chết tại chỗ là anh Trương Văn Hiến (48 tuổi, ngụ tại đường 3 tháng 2, TP. Đà Lạt). Chị Nguyễn Thị Hạnh Nguyên (39 tuổi), Phạm Thị Đan Thanh (34 tuổi) và anh Nguyễn Văn Minh (29 tuổi, đều ngụ tại TP. Đà Lạt) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện các nạn nhân này vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.
 Một trong các nạn nhân của vụ tai nạn do ông Mai Nam Dương gây ra

Liên quan đến vụ việc trên, ông Phạm Văn Vượng, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ra quyết định kỷ luật đối với ông Trịnh Quang Ứng, Giám đốc Trung tâm đầu tư khai thác thủy lợi Lâm Đồng với hình thức khiển trách vì đã sử dụng rượu bia trong giờ hành chính.

Riêng ông Mai Nam Dương, Đảng ủy khối sẽ ra quyết định đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Dương theo quy định khi có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Trước đó, sau khi gây tai nạn, nông độ cồn đo được của ông Mai Nam Dương là trên 0,6 miligam/lít khí thở, vượt ngưỡng cho phép quá cao.

Cơ quan công an TP Đà Lạt cũng cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Mai Nam Dương về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
Khắc Lịch

Bình luận(0)