Mẹ ôm con 4 tháng tuổi chạy qua biển lửa

Google News

(Kiến Thức) - Khi đám cháy đang bùng phát dữ dội, một người phụ nữ tay ôm chặt đứa trẻ vào lòng chạy ra từ biển lửa.

Khoảng 11h ngày 5/6, nhiều người sống gần căn nhà 83/8 đường HT45, KP1 phường Hiệp Thành, quận 12-TPHCM bất ngờ nhìn thấy lửa bùng cháy dữ dội phát ra từ chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Innova đậu trong căn nhà nói trên. Ngay sau đó là nhiều tiếng nổ dữ dội và ngọn lửa bốc cao bao trùm phía trước căn nhà.
 Hiện trường căn nhà bị hỏa hoạn

Lúc này, do cửa rào bằng sắt đã khóa, chị Phạm Thị Hồng Thắm (27 tuổi, chủ căn nhà) trên tay ôm chặt đứa con trai 4 tháng tuổi của mình là cháu Màu Minh Trung vào lòng cố không cho lửa táp vào con, mặc cho ngọn lửa đang phả vào chị.
 Từ sau đám cháy, chị Thắm đã được người
dân hỗ trợ đưa con nhỏ ra ngoài

Một số người dân phá cửa để đưa cả 2 mẹ con chị Thắm ra ngoài trong tình trạng người mẹ bị bỏng nặng và cháu Trung cũng bỏng nhiều chỗ.

Chị Thắm hô hoán trong nhà còn người cha già rồi ngã quỵ xuống hiện trường. Chị được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện quốc tế Vũ Anh cấp cứu.
 Rất đông người hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc

Nhận tin báo, 5 xe cứu hỏa cùng gần 40 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC đến hiện trường xông vào đám cháy đưa ông Phạm Tùng (57 tuổi) ra khỏi nhà trong tình trạng bỏng nặng và ngộp khói để đưa đi cấp cứu.

Sau gần 30 phút, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên chiếc xe bị thiêu rụi cùng một phần trước căn nhà cũng như 2 nhà người dân bên cạnh bị cháy lan.
 Cơ quan điều tra phát hiện 2 bếp dầu đang nấu ăn và nhận định đây có khả
năng là nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu được 2 bếp dầu đang nấu cạnh chiếc xe và đây có thể là nguyên nhân gây hỏa hoạn.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy đang được CQĐT làm rõ
Vũ Sơn

Bình luận(0)