Quan hệ đồng tính, người đàn ông bị giết, cướp

Google News

(Kiến Thức) - Gặp lại “người tình nhí” sau thời gian xa cách, dù giữa ban ngày nhưng cả hai vẫn đưa nhau vào bãi đất trống gần KCN "quan hệ" và tại đây án mạng đã xảy ra.


Liên quan đến vụ việc chiều ngày 2/5, một thi thể người đàn ông bị cột tay chân được một số công nhân Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ (nằm trong KCN Phú Mỹ 1, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phát hiện trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối,

Ngày 14/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh BR-VT cho biết vừa bắt giữ đối tượng Lê Lam Trường (18 tuổi, ngụ huyện Tân Thành, NR-VT), là hung thủ gây ra vụ án mạng nói trên để điều tra làm rõ hành vi “giết người”; “cướp tài sản”.

 Hung thủ Lê Lam Trường (ảnh B.N).

Bước đầu, sau khi bị bắt Trường khai nhận giữa Trường và nạn nhân là ông Lê Minh Hưng (43 tuổi, ngụ xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành) biết nhau từ lâu nhưng không thường xuyên liên lạc.

Đến trưa ngày 24/4, tình cờ Trường gặp lại ông Hưng trên QL51 và sau đó ông Hưng kêu Trường lên xe chở vào bãi đất trống cạnh Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ để quan hệ đồng tính rồi sẽ cho tiền.

Tại đây trong lúc đang “mây mưa”, gã “trai tơ” đã lấy chiếc áo xiết cổ ông Hưng đến chết rồi cướp chiếc xe máy hiệu Mio của nạn nhân bỏ trốn.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

TIN LIÊN QUAN


Vũ Sơn

Bình luận(0)