Rượt đuổi 6km, bắt gọn trộm như trong phim

Google News

(Kiến Thức) - Dù tài sản bị trộm không phải của mình nhưng khi nghe tiếng tri hô của khổ chủ, anh Phạm Văn Xiểng vẫn dũng cảm phóng xe rượt theo tên trộm 6km rồi ra tay bắt gọn.

Theo trình bày của anh Hoàng Văn Đạt (21 tuổi), ngụ tại xã xã Trúc Sơn, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông, vào khoảng 9h ngày 27/4, anh dựng xe gắn máy gần đường rồi xuống rẫy đi làm. Ít phút sau một thanh niên lạ mặt xuất hiện gần chiếc xe nhưng anh không để ý vì cho rằng đó là người đi đường.

Bất ngờ đối tượng này nhảy lên xe của anh, bẻ khóa rồi rú ga phóng thẳng. Sau vài giây ú ớ, hốt hoảng vì bị trộm xe trước mặt mình, anh Đạt truy hô mong nhận được sự trợ giúp của những người xung quanh.
 Sau 6km truy đuổi, tên trộm đã bị trói tay giao cho công an

Nghe tiếng cầu cứu của khổ chủ, anh Phạm Văn Xiểng (29 tuổi), ngụ tại thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút (Đắk Nông) liền dùng xe gắn máy của mình dũng cảm đuổi theo tên trộm liều lĩnh. Cuộc truy đuổi qua nhiều đoạn đường gập ghềnh, kẻ trộm rú hết ga mong chạy thoát thân.

Anh Xiểng kể lại chiến công, cuộc truy đuổi tên trộm cực kỳ gay go, căng thẳng, chỉ cần một sơ xuất trong nháy mắt là có thể dẫn đến nguy hiểm tính mạng, bởi phải điều khiển xe với tốc độ cao nhất mới có thể đuổi kịp tên trộm.

Rất may trong lúc kịch tính nhất, anh Xiểng đã nhận được sự hỗ trợ của 5 người dân khác. Tên trộm nhanh chóng bị bắt gọn rồi giao nộp cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.



Khắc Lịch

Bình luận(0)