Nữ nhân viên dọn phòng trộm 900USD của khách

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc dọn dẹp phòng, Loan phát hiện trong tủ đựng quần áo có giỏ xách đựng 900USD của khách liền lấy trộm toàn bộ về tiêu sài.

Sau một thời gian điều tra, ngày 22/4, công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Thị Loan (21 tuổi), ngụ tại quận 11, TP HCM về tội trộm cắp  tài sản.

Trước đó, vào sáng 11/4, ông Nguyễn Paul (77 tuổi), quốc tịch Mỹ đến Đà Lạt du lịch, đăng ký tạm trú tại một khách sạn trên đường Phan Như thạch, TP Đà Lạt.

Tại đây, nữ nhân viên dọn phòng là Trần Thị Loan trong lúc dọn dẹp phòng ốc cho ông Nguyễn Paul  đã phát hiện trong một túi xách ở tủ quần áo có 900USD. Lòng tham nảy sinh, Loan đã trộm toàn bộ số tiền trên của ông Nguyễn Paul về tiêu sài cá nhân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Nguyễn Paul đã báo sự việc với chủ khách sạn, đồng thời yêu cầu làm rõ ai đã lấy trộm tiền của ông.

Làm việc với cơ quan điều tra, sau một hồi quanh co chối tội, Trần Thị Loan đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình.

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Khắc Lịch

Bình luận(0)