Bắt khẩn cấp đối tượng đánh ghen dã man

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Tuyết và di lý đối tượng về nhà tạm giữ Công an TP. Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, xử lý.

Đến cuối giờ chiều 22-4, trung tá Hà Văn Thanh, trưởng Công an phường Phú Hòa xác nhận, cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Tuyết và di lý đối tượng về nhà tạm giữ Công an TP. Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, xử lý.

Bà Lê Thị Tuyết phải tới Công an phường Phú Hòa để 
phục vụ công tác điều tra.

Được biết, tại trụ sở công an phường, các điều tra viên Công an TP. Thủ Dầu Một đã làm việc và bà Tuyết đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Riêng đối với Lê Đình Quý (SN 1998, con ruột Tuyết), người tham gia đắc lực với mẹ trong việc làm nhục và đánh đập dã man nạn nhân, do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan công an sẽ phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp thống nhất phương thức xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo trung tá Thanh, liên quan đến vụ án này, cơ quan công an đang ráo riết truy tìm thủ phạm đã quay và phát tán clip lên mạng gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của chị Phạm Thị B. Hiện bà Tuyết và chị B. vẫn chưa rõ ai là người quay đoạn clip nói trên.

Đến cuối giờ chiều nay, Công an TP. Thủ Dầu Một đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ theo quy định của pháp luật để tiến hành bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Tuyết.

Chị Phạm Thị B. đã nghỉ làm vì chịu không nổi dư luận bàn tán.

Trong khi đó nạn nhân Phạm Thị B. cho biết đã nghỉ làm tại công ty may vì chịu không nổi áp lực nặng nề. Theo chị B. thì hiện công ty chị ai cũng có tấm ảnh trần truồng của chị và chị cho rằng chính bà Tuyết đã phát tán để làm nhục mình.

“Giờ tôi định nhờ những người bà con lo giúp cho các con ăn học, tôi về quê một thời gian để cố quên đi nỗi nhục nhã ở nơi này”, chị B. nghẹn ngào nói.

TIN LIÊN QUAN


Vũ Sơn

Bình luận(0)