Hai ngày nghỉ cuối tuần thời tiết đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng là thời tiết chủ đạo của Hà Nội hai ngày cuối tuần với mức nhiệt cao nhất trong ngày có thể đạt ngưỡng 28 độ C. 

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết nắng ấm ở miền Bắc còn duy trì khoảng 5 ngày nữa. Từ ngày 14/3, toàn miền sẽ chịu ảnh hưởng một đợt không khí lạnh cường độ yếu.

Theo đó, thời tiết chủ đạo của các tỉnh miền Bắc từ nay đến hết ngày 13/3 là sáng có sương mù, trưa chiều trời nắng với nhiệt độ cao nhất ngày 27 – 28 độ C. Đây là mức nhiệt đo trong lều khí tượng nên mức nhiệt thực tế ngoài trời một số nơi có thể lên đến 30 độ C.

Thủ đô Hà Nội cũng chung hình thái thời tiết này. Cụ thể, hôm nay nhiệt độ thấp nhất tại Hà Nội là 21 độ C, cao nhất 28 độ C. Ngày mai, thành phố vẫn giữ nguyên mức nhiệt thấp nhất nhưng vào thời điểm nắng cao điểm trong ngày (14h – 16h) nhiệt độ cao nhất có thể lên đến 28 độ C, ngoài trời có nơi 29 – 20 độ C. 

Các tỉnh miền Trung từ nay đến giữa tuần tới có dạng thời tiết: đêm và sáng sớm có mưa nhỏ rải rác, trưa chiều trời nắng. Tại các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế có nhiệt độ thấp nhất 18 – 21 độ C, cao nhất 27 – 20 độ C. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có nhiệt độ thấp nhất 20 – 23 độ C, cao nhất 29 – 32 độ C. 

Các tỉnh miền Nam tiếp tục thời tiết phổ biến không mưa, trời nắng, có nơi nắng nóng nhẹ 35 – 36 độ C. Tại TP HCM, nhiệt độ cao nhất hôm nay và ngày mai là 35 độ C. 


Khánh Tường

Bình luận(0)