Bắt 2 nghi can giết rồi chặt khúc bạn cùng phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) -  Cho rằng anh Liêm lừa mình, hai đối tượng đã đâm chết rồi cắt rời thi thể nạn nhân bỏ vào bao tải đem vứt ra đường.

Hôm nay (26/12,) Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Ngô Văn Tâm (19 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Từ Điển (23 tuổi, quê Bac Liêu) để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Tâm, Điển cùng anh Bùi Thanh Liêm (26 tuổi, quê Bến Tre) thuê nhà trọ tại KP 12, P. An Bình, TP Biên Hòa để ở.  Trước đó, Liêm từng hứa cho Tâm 500 triệu đồng nhưng nhiều lần không thực hiện, mà kiếm các lý do khác nhau để từ chối. Cho rằng Liêm lừa mình, nên khoảng 20h ngày 24/12, Tâm mua 2 con dao đem dấu rồi cùng với Điển chờ Liêm về để giết.

Khi anh Liêm về đã bị chúng khóa cửa phòng dùng dao đâm nạn nhân chết tại chỗ. Dã man hơn chúng còn dùng dao cắt rời nhiều bộ phận và tháo các khớp chân, tay trên người Liêm sau đó nhét vào 2 bao tải, cột chặt lại và lấy nước lau rửa sạch các vết máu trong phòng trọ.

Đến rạng sáng ngày 25/12 chúng chở xác anh Liêm ra khu vực hẻm thuộc KP 2, P. Bình Đa, TP Biên Hòa để vứt nhằm phi tang rồi bỏ trốn.

Đến sáng, người dân phát hiện 2 bao tải liền báo cho cơ quan công an. Sau khi tiến hành điều tra cơ quan công an đã bắt giữ 2 nghi can trên.

BÀI ĐỌC NHIỀU
Vũ Sơn

Bình luận(0)