Kinh hoàng phát hiện 2 bao tải chứa thi thể

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người chứng kiến vô cùng kinh hoàng khi thấy 2 bao tải chứa những bộ phận thi thể người như bụng, ngực, đầu và tứ chi…

Nhiều người chứng kiến vô cùng kinh hoàng khi thấy 2 bao tải chứa những bộ phận thi thể người như bụng, ngực, đầu và tứ chi…

Khoảng 5h sáng nay (25/12), người dân trên địa bàn TP.Biên Hòa phát hiện 2 bao tải đầy máu bị vứt dưới vũng sình gần mương nước trong con hẻm nhỏ thuộc khu phố 2, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tò mò kiểm tra, những người dân tại đây bàng hoàng khi phát hiện trong bao là những bộ phận của cơ thể người.
 Hàng ngàn người dân vây quanh hiện trường theo dõi vụ việc

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng có mặt để làm rõ. Tại hiện trường khi tiến hành kiểm tra, Cơ quan chức năng phát hiện trong hai bao tải có một xác người đã bị giết, chặt thành nhiều khúc. Trong đó một bao chứa phần bụng, ngực và đầu, trên ngực có 2 vết đâm; bao còn lại có phần bụng dưới và tứ chi của nạn nhân.

Một người dân địa phương cung cấp thông tin khá quan trọng, trước lúc phát hiện vụ việc khoảng 1 giờ, người này nhìn thấy 2 thanh niên chở các bảo tải này đến vứt rồi bỏ đi.

Hiện CQĐT vẫn chưa rõ danh tính nạn nhân ngoài chi tiết xác định đây là nam giới có độ tuổi khoảng 30 và khả năng bị sát hại khoảng từ 4 đến 5 giờ sáng cùng ngày.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với phân viện khoa học hình sự (Bộ Công an) tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và tra cứu vân tay của nạn nhân để xác định danh tính.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về vụ án mạng kinh hoàng này đến bạn đọc khi có thông tin mới nhất.

BÀI ĐỌC NHIỀU

TIN LIÊN QUAN

Vũ Sơn

Bình luận(0)