LG G Flex 2 sẽ xuất hiện trong vòng 2 tháng nữa

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến, LG G Flex 2 sẽ có màn hình OLED Full HD tấm nền nhựa cực mỏng, và vỏ ngoài có khả năng tự tản nhiệt.

Nhà sản xuất điện thoại di động LG hiện đang chuẩn bị cho lần ra mắt hoành tráng của smartphone màn hình cong LG G Flex phiên bản 2 tại hội chợ CES diễn ra ở thành phố Las Vegas vào tháng 1/2015 tới. Theo lời LG, phiên bản 2 sẽ là một bản cập nhật rất lớn so với người tiền nhiệm và được trang bị phần cứng đáng kể như: màn hình OLED Full HD tấm nền nhựa cực mỏng, vỏ ngoài có khả năng tự tản nhiệt...

 LG G Flex 2 sẽ xuất hiện vào tháng 1 năm 2015.

Xuất hiện vào tháng 10 năm 2013, LG G FLex tham gia vào cuộc chơi màn hình cong được khởi xướng bởi Samsung với sản phẩm Galaxy Round. Không giống điện thoại của Samsung cong theo chiều ngang từ trái qua phải, smartphone của LG cong theo chiều dọc từ trên xuống dưới để tạo ấn tượng mới.
Tuy nhiên, điểm độc đáo của G Flex chưa dừng lại ở đó, sản phẩm có khả năng bị bẻ cong và trở về hình dáng ban đầu như chưa có gì xảy ra. Chưa hết, phần lưng của di động được phủ một lớp sơn chống trầy. Theo một nguồn tin từ Hàn Quốc, dự án hoàn thiện phiên bản 2 của G Flex đã manh nha từ khi phiên bản một xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, G Flex 2 hứa hẹn cung cấp độ cong và độ dẻo còn ấn tượng hơn cả người tiền nhiệm nhờ một lớp nền cao su bí mật. 
Ngoài ra, LG cũng làm ra nhiều sáng chế để tăng độ dẻo của màn hình lẫn pin, khiến cho sản phẩm từ trong ra ngoài có thể "cong" toàn diện. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lý thuyết và hãy để thời gian chứng minh cho điều này trong hội chợ CES sắp tới, bắt đầu diễn ra từ ngày 6/1/2015. Hãy sẵn sàng chờ đợi?
T.H (Theo androidauthority)

Bình luận(0)