Lộ diện Oppo Reno3 5G và Reno3 Pro 5G không vây cá mập

Google News

(Kiến Thức) - Oppo cũng bỏ thiết kế camera selfie vây cá thò thụt trên Oppo Reno3 5G và Reno3 Pro 5G, để thay bằng màn hình đục lỗ giống Samsung.

    Chiếc smartphone Oppo Reno đầu tiên có thiết kế camera selfie dạng vây cá, thò thụt. Đến Oppo Reno2 ra mắt hồi tháng 10 vừa qua cũng tiếp tục kế thừa thiết kế này. Tuy nhiên Oppo Reno3 sắp tới sẽ thay thiết kế camera selfie pop-up bằng thiết kế camera selfie đục lỗ, xu hướng mới được khởi xướng bởi Samsung.
    Mới đây, Ice Universe đã tiết lộ những hình ảnh thực tế được cho là của chiếc smartphone Oppo Reno3 Pro 5G. Có thể thấy camera selfie đục lỗ khá nhỏ nằm ở góc trên bên trái màn hình. Bên cạnh đó, màn hình của Reno3 Pro 5G có hai cạnh uốn cong giống thiết kế của Samsung, và tần số làm tươi 90Hz.
    Lo dien Oppo Reno3 5G va Reno3 Pro 5G khong vay ca map
     
    Thông tin rò rỉ cũng tiết lộ Oppo Reno3 Pro 5G sẽ được trang bị viên pin 4.025 mAh, màn hình 6,5 inch, chip xử lý Snapdragon 765 mới và tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Bộ vi xử lý Snapdragon 765 của Qualcomm như đã biết là được tích hợp sẵn chip modem 5G.
    Lo dien Oppo Reno3 5G va Reno3 Pro 5G khong vay ca map-Hinh-2
     
    Ngoài ra, cụm 4 camera sau của Oppo Reno3 Pro 5G sẽ bao gồm cảm biến chính 48MP, một camera góc rộng 8MP và 2 cảm biến 2MP. Camera selfie phía trước có độ phân giải 32MP. Và không có gì ngạc nhiên khi chiếc smartphone này được cài sẵn Android 10 với giao diện ColorOS7 của Oppo.
    Một vài hình ảnh thực tế khác được cho là của chiếc smartphone Oppo Reno3 5G cũng mới được chia sẻ trên Weibo. Đây là phiên bản thấp hơn và chỉ sử dụng thiết kế màn hình giọt nước lỗi thời.
    Lo dien Oppo Reno3 5G va Reno3 Pro 5G khong vay ca map-Hinh-3
     
    Thông tin rò rỉ cũng tiết lộ Oppo Reno3 5G mới chỉ được trang bị chip MediaTek MT6885, màn hình 6,4 inch và 4 camera sau.
    Cả hai chiếc smartphone của Oppo sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 12 tới đây.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)