Việt Nam 2-4 Malaysia: Ác mộng trên sân Mỹ Đình

Google News

(Kiến Thức) - Đội tuyển Việt Nam đã "tự thua" trong một trận đấu hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai lầm.

Bên phía ĐTVN ra sân với những cái tên quen thuộc như Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, Huy Thịnh, Huy Toàn. Minh Tuấn cầu thủ được kì vọng sẽ trở lại đã được HLV Miura cắt trên băng ghế dự bị và thay vào anh là Huy Toàn, cầu thủ đã thi đấu tốt trận bán kết lượt đi.

Trận đấu bắt đầu với sự chủ động thuộc về Việt Nam, những tình huống bóng nhỏ được các cầu thủ Việt Nam thực hiện. Nhưng ngay phút thứ 2, Malaysia được hưởng một pha 11m sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của Quế Ngọc Hải. Trên chấm 11m, Safiq Rahim đã đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh mở tỷ số trận đấu cho Malaysia.
Clip Malaysia ghi bàn thắng:

Phút thứ 7, Hoàng Thịnh có một pha chuyền bóng vượt tuyến rất hay dành cho Công Vinh nhưng rất tiếc Văn Quyết lại đoạt bóng của Công Vinh trong tình huống băng xuống và bị trọng tài bắt lỗi việt vị.
Sau bàn thua, ĐTVN bắt đầu triển khai bóng và tăng cường sức ép về phía thủ môn Malaysia.
Phút thứ 14, Văn Quyết có pha thoát xuống từ phải Công Vinh nhảy lên đánh đầu nhưng rất tiếc một hậu vệ của Malaysia đã đánh đầu giải nguy.
Phút thứ 15, hệ thống phòng ngự của ĐTVN đã xảy ra sự không ăn ý của Tiến Thành và Phước Tứ, để Talaha tâng bóng qua đầu của thủ thành Nguyên Mạnh nâng tỷ số lên 2-0 cho Malaysia.
Hệ thống phòng ngự của ĐTVN đang gặp rất nhiều vấn đề. Vấn đề của ĐTVN ở thời điểm hiện tại là phải giữ được bình tĩnh và triển khai lại thế trận.
Phút 21, ĐTVN được hưởng một quả 11m sau tình huống đẩy người của hậu vệ bên phía Malaysia đối với Công Vinh. Trên chấm 11m, Công Vinh rút ngắn còn 1-2 và tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3.
Clip Công Vinh rút ngắn tỉ số:

 
Phút 26, Công Vinh có pha đi bóng khéo léo và nhả bóng lại cho Huy Hùng từ tuyến 2 băng lên tung cú sút. Nhưng rất tiếc pha sút bóng của Huy Hùng hơi thừa lực và bóng đá đi lên trời.
Phút 29, hệ thống phòng ngự của ĐTVN lại mắc sai lầm, Tiến Thành đã có pha phản lưới nhà. Tỷ số là 3-1 cho Malaysia.

Một ngày làm việc tồi tệ của hệ thống phòng ngự bên phía Việt Nam. Tỷ số đang bất lợi cho ĐTVN. Malaysia chơi không quá đặc biệt mà chỉ là hệ thống hàng phòng ngự của ĐTVN tự thua.
Phút 35, từ pha tạt cánh của Văn Quyết, Hoàng Thịnh tung ra cú dứt điểm nhanh, bóng đến chân của Công Vinh, cầu thủ này dứt điểm nhanh nhưng thủ môn bên phía Malaysia đã làm việc tốt.
Phút 38, Tấn Tài vào sân thay Hoàng Thịnh. HLV Miura cần một màu sắc mới khu vực giữa sân.
Phút 39, Thành Lương có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng một lần nữa bóng lại bay quá cao so với khung thành của Malaysia
Phút 44, ĐTVN để thua bàn thắng thứ 4 sau tình huống đánh đầu của đội trưởng Adan. Lần này thì tới lượt thủ môn Nguyên Mạnh mắc sai lầm.
Hiệp 1 có thêm 3 phút bù giờ.
Phút 46, Văn Quyết có pha sút bóng ở góc gần nhưng thủ môn Malaysia một lần nữa đã cứu thua.
Phút 48, Công Vinh có pha dứt điểm cận thành nhưng một lần nữa thủ môn bên phía Malaysia lại thi đấu xuất sắc.
Hiệp 1 kết thúc, tỷ số là 4-1 nghiêng về phía Malaysia. Hiệp 1 là một hiệp thi đấu tồi tệ với hàng phòng ngự ĐTVN. Sự không hiểu ý giữa các cầu thủ nơi hàng phòng ngự đã dẫn đến nhưng bàn thua đáng tiếc của ĐTVN.
Hiệp 2 bắt đầu. Ngay những phút đầu tiên, ĐT Việt Nam đã tràn lên tấn công hòng cải thiện thế trận so với hiệp 1.
Phút 47, Mạc Hồng Quân được tung vào sân để tăng cường hàng công. Võ Huy Toàn, một trong những cầu thủ được kỳ vọng rất lớn trước trận đấu này là người nhường chỗ.
Lê Tấn Tài vừa vào sân ở cuối hiệp một nhưng đã gặp phải chân thương, anh được thay ra và Hải Anh, một tiền đạo nữa được bổ sung.
ĐT Việt Nam đang lâm vào tình trạng căng cứng. Hậu vệ Văn Biển liên tục mắc lỗi cả trong phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công
Đến phút 58, lối chơi của ĐT Việt Nam vẫn đang khá rời rạc. Tuyến phòng ngự và tấn công không có sự kết nối tốt, các tiền đạo như Công Vinh, Văn Quyết rất ít khi có bóng.
Phút 60, Huy Hùng có pha sút xa ở tư thế khá thuận lơi, rất tiếc bóng lại đi cao hơn khung thành.
Phút 61, ĐT Việt Nam có pha hãm thành nguy hiểm, nhưng trong tình huống quyết định, Huy Toàn lại không thể nhanh hơn sự truy cản của Kunalan bên phía Malaysia.
ĐT Việt Nam đang chơi khá nhiều bóng bổng, bóng liên tục được lật vào trong từ hai cánh, nhưng những đường chiều kiểu này của các cầu thủ Việt Nam rất thiếu chính xác.
Phút 70, Công Vinh có bóng trong vòng cấm nhưng đường chuyền nhanh của đồng đội khiến tiền đạo số 9 bị bất ngờ và có pha xử lý bóng vụng về.
Phút 73, Thành Lương ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài người Nhật không cất còi. ĐT Malaysia đang chủ động chơi phòng ngự số đông và phong tỏa rất tốt các cầu thủ tấn công của Việt Nam.
Công Vinh ghi bàn rút ngắn tỉ số.
VÀO!!! Phút 78, Công Vinh có một pha xoay sở và dứt điểm rất xuất sắc ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 4-2.
Bàn thắng của Công Vinh khuấy động lại không khí trên sân Mỹ Đình. Sau bàn thắng, các cầu thủ của chúng ta đang chơi hưng phấn hơn.
Clip bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 4-2:

Phút 81, Quế Ngọc Hải có đường tạt bên cánh phải, bóng có vẻ như đã chạm tay cầu thủ Malaysia nhưng trọng tài đã bỏ qua tình huống này.
Phút 84, Thành Lương có bóng trong vòng cấm nhưng hậu vệ Malaysia đã truy cản chính xác.
ĐT Việt Nam đang dốc toàn lực cho những phút thi đấu cuối cùng. Liên tục những tình huống lộn xộn diễn ra trong vòng cấm của đội bạn, nhưng lối chơi phòng ngự số đông của đội bạn vẫn tạo ra hiệu quả.
Phút 89, Văn Quyết xoay người sút bóng trong vòng cấm, nhưng bóng lại một lần nữa đi chệch khung thành trong gang tấc.
Trận đấu kết thúc. "Tiếc nuối" và "thất vọng" là những từ có thể sử dụng để nói về trận đấu này của ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam đã "tự thua" với những sai lầm nơi hàng phòng ngự trong hiệp một. ĐT Malaysia đã làm nên một điều kỳ diệu ngay trên sân Mỹ Đình, họ lách qua khe cửa hẹp để bước vào trận chung kết với ĐT Thái Lan.
A.S - A.T

Bình luận(52)

Minh Hiền

Thúy vinh

Công nhận trận thua này của đội tuyển VN gây "sốc" với tất cả mọi người. Nhưng trong bóng đá không ai nói trước được điều gì. Xem những hình ảnh thấy cũng thương các cầu thủ. Mong báo chí, dư luận đừng chỉ trích họ nhiều quá. Họ đa phần là các cầu thủ trẻ, mong rằng thất bại ngày hôm nay giúp họ tích lũy kinh nghiệm cho mai sau. Và điều cuối là xin cảm ơn Công Vinh vì những gì anh đã cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Minh Hiền

thống trị

Nhìn khuôn mặt thật tội nghiệp Miura,ánh mắt của ông đỏ va rươm rướm,ông có truyền đạt như thế nào thì họ cũng không hiểu đâu... Người hâm mộ xin lỗi ông mới đúng,cầu thủ Việt Nam chỉ đến thế thôi,đang trên sao hoả chỉ 45p hiệp 1 là rớt xuống liền,có kêu Morinho và Ronado về cũng vậy,thay mặt người hâm mộ xin lỗi ông

Minh Hiền

Qúa trễ

Bóng đá Việt Nam vừa thoát khỏi vũng lầy. Đội tuyển đặt mục tiêu vào bán kết, các anh cũng đã rất cố gắng rồi. 4 năm rồi tôi mới thèm xem đội tuyển đá đến như vậy. Tôi cũng như những người hâm mộ chân chính vẫn đang đặt niềm tin vào đội tuyển. Hãy đứng dậy và giành lấy huy chương Sea game sau thất bại nhé!

Minh Hiền

Giang tòi

Lần nào cũng thế mà thôi, cứ đến lúc quan trọng nhất thì ĐTVN lại làm cho NHM thêm thất vọng. Có lẽ nên giải tán ĐTVN, để cho U19 đá giải quốc tế, thậm chí là có thua, nhưng ít ra NHM được xem bóng đá 1 cách đúng nghĩa.

Minh Hiền

Vùng trũng

Hãy luôn giữ vững niềm tin ở ĐTVN và huấn luyện viên Miura. Thất bại này sẽ là bài học xương máu cho các cầu thủ của chúng ta. Nên nhớ rằng,trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Người hâm mộ nên học cách chấp nhận thất bại và tiếp tục cổ vũ cho đội bóng của nước nhà. Vài chục con người mang trọng trách đem lại niềm vui cho hơn 90 triệu người thì áp lực đến cỡ nào. Chúng ta không trực tiếp đá quả bóng trên sân nên sẽ không biết được đội bóng phải đối mặt với những điều gì. Những lời trách móc lại thường đến từ những người hâm mộ trẻ tuổi. Chúng ta không nên như vậy,tương lai của chúng ta còn rất dài để có thể chờ đợi niềm vui lớn. Seagame 2015,AFF CUP 2016 sắp đến rồi. Các cầu thủ hãy thắp lửa. Chúng tôi sẽ giữ lửa.

Minh Hiền

Chuyên môn

Theo tôi nghĩ thì trận này các cầu thủ tâm lý quá yếu, làm đôi chân bị cóng như đeo xiềng xích. Đá đúng theo kiểu chấp cả hàng thủ đội bạn luôn. Chứ chắc không có tiêu cực đâu, giờ mánh lới tiêu cực xắp xếp cao siêu lắm. Người ngoài cuộc không thể phát hiện được ra cơ, mà phải có ban chuyên chống tiêu cực trong bóng đá theo dõi điều tra có cơ sở. Thậm trí lâu dài như vụ các cầu thủ của Vissai Ninh Bình. Còn đây nếu đúng có tiêu cực thì hoàn toàn các cầu thủ quá lộ liễu và trình diễn quá kém và non. Ai nhìn và xem cũng biết ngay, lên tôi khẳng định là sẽ không có tiêu cực ở đây các bạn ạ.

Minh Hiền

Bạn thân

Xin lỗi người hâm mộ, mình cũng yêu Tổ quốc lắm, nhưng phải nói là... mình cười lăn lộn với các cầu thủ "ĐTQG" Việt Nam chuyền thì toàn vào chân đối phương, mất bóng thì hoảng hốt như các cậu bé phạm lỗi sợ bị mẹ phạt rồi sau đó lao vào đối phương hùng hục như trâu như cảm thấy có lỗi... Mình đang đau bụng vì cười, một đội tuyển nghiệp dư không thể nghiệp dư hơn. Ôi các em U19 đang ở đâu, nhớ các em quá.

Minh Hiền

Sống là vậy

Không bàn về "thắng tung hô, thua dội nước lạnh" vì cái đó quá chung chung. Ở đây mình chỉ nói cách ĐTVN triển khai tấn công, Các bạn thấy ĐTVN cầm giữ bóng? Thu hồi bóng như thế nào? Điều tiết trận đấu như thế nào? Theo cá nhân riêng của mình, ĐTQG về kĩ thuật chuyên môn, đồng đội chạy chỗ hỗ trợ cho nhau, xử lý bóng và phản ứng còn rất rất kém. Các bạn cứ để ý đôi chân của các cầu thủ ĐTQG khi cầm bóng. Cứ láo ngáo, dựt dựt, dậm dậm không dứt khoát.

Minh Hiền

Bóng đá

Biết rằng tấn công sẽ mang lại bàn thắng, nhưng khi hàng công của tuyển mình không thực sự vượt trội so với đội bạn thì hàng thủ chính là chìa khóa mang lại chiến thắng. Mình tin chắc rằng "phòng thủ chính là cách tấn công mãnh mẽ nhất ". Mong đội tuyển VN cố gắng hoàn thiện bản thân để đáp lại lòng hâm mộ của CĐV nước nhà.

Minh Hiền

nhã hân

Lúc nào cũng đá vì người hâm mộ. Nói thì hay chớ đã làm được bao nhiêu. Người hâm mộ chịu lạnh xếp hàng cả đêm mua vé. Người hâm mộ chấp nhận bỏ tiền triệu mua vé chợ đen để được xem Việt Nam thi đấu. Người hâm mộ gác mọi chuyện để có 90 phút trước màn hình cổ vũ. Còn các bạn làm được gì đây?

Minh Hiền

chảo lửa

Các anh sẽ không hiểu cảm giác chờ đợi 6 năm liền của NHM là như thế nào đâu, vì sao NHM lại dần dần rời bỏ bóng đá VN... Em đã đợi từ năm 10 tuổi để được ngày hôm nay nhưng được gì? Không biết đến bao giờ nữa thì em lại được mơ 1 chiếc cúp cho chúng ta?

Minh Hiền

Tỉnh hồn

Các cầu thủ đang ngủ quên trên 3 tỷ mà VFF thưởng nóng sau trận lượt đi mà quên mất nhiệm vụ phải làm.... VFF nên thay đổi cách làm bóng đá đi.. Đừng có hơi tí là mang tiền ra thưởng nóng nọ kia. Nhìn U19 mà học tập.

Minh Hiền

Hoàng mập

Đội tuyển Việt Nam không còn là chính mình nữa rồi. Hàng thủ không còn tỉnh táo, chắc họ còn say trong chiến thắng lần trước. Dù sao mọi chuyện đã rồi "ác mộng". Họ đang làm gì thế, cướp mất niềm tin người hâm mộ hay sao?

Minh Hiền

tu

Đành rằng là thua nhưng cũng phải thua cho đáng. Thua cái kiểu 4 bàn thắng gần như không chấp nhận được bàn nào. Toàn do những lỗi quá sơ đẳng. Nhìn đá như trẻ con đá, quá nghiệp dư như kiểu bán độ vậy.

Minh Hiền

Lâm vũ

Bỏ thời gan, công việc để xem... Cuối cùng nhận lại được gì? Không thể nghiệp dư hơn được nữa. Và cũng đừng trách CĐV vì sau lại bỏ về, tắt tivi, chuyển kênh.

Minh Hiền

Khó hiểu

Đắng lòng nhưng cũng chẳng bất ngờ. Bóng đá VN trước giờ vẫn vậy. Hy vọng rồi lại thất vọng. Thắng được 1 trận là tung hô, thưởng nóng các kiểu là đủ hiểu chả bao giờ đi lên được...

Minh Hiền

Xúc cảm

Vung tiền thưởng quá sớm, mấy ông VFF tiếc hùi hụi 5 tỷ bạc. U 19 cũng từng thua Nhật nhưng đó là cái thua của sự bản lĩnh.

Minh Hiền

cuộc sống

Kịch bản này bao nhiều thế hệ ĐTVN dành cho người hâm mộ rồi không biết. Khi người hâm mô đặt niềm tin cao và to lớn thì y như rằng ĐTVN cho nọ tràn ngập thất vọng ê chề.

Minh Hiền

tiền hà

Đội tuyển VN của chúng ta đả làm chết lặng 40.000 khán giả trên sân Mỹ Đình, chưa nói khán giả ngoài sân.

Minh Hiền

Ninh bình

Xong trận này chỉ tội cho HLV Miura thôi, giống Calisto 4 năm về trước.

Minh Hiền

Tuấn thành

Thật xấu hổ cho hàng phòng thủ. Cứ thế này thì chẳng bao giờ tiến được!

Minh Hiền

Hoài cổ

Khóc cái gì? Khóc cho ai? Khi chính đôi chân và đầu óc mình đã thực hiện và đem đến sự Đại Bại này. Thiết nghĩ VFF hãy chia sẻ kinh phí mà bấy lâu nay đã ưu tiên đầu tư cho bóng đá nam một cách không hiệu quả, để đầu tư vào Bóng đá Nữ có lẽ sẽ hiệu quả hơn. Từ chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008 đến nay, năm nào cũng xin lỗi hoài mà không sửa được. Buồn cho BĐVN, với những con người thiếu nhiệt huyết trên sân như thế này có đưa Alex Ferguson hay Mourinho sang nắm cũng chết chứ đừng nói gì Miura,chỉ tội nghiệp cho ông ấy mà thôi.

Minh Hiền

Lâm nhật linh

Dù sao cũng là bóng đá, có kẻ thua, người thắng. NHM không bỏ rơi đội tuyển, nhưng các bạn làm NHM nước nhà quá xót ruột, ức chế. Có lẽ là tương lai chúng tôi chỉ biết đặt kỳ vọng vào các em U19 với cách chơi bóng hiện đại, đẹp mắt hơn, hiệu quả hơn. NHM hoàn toàn tin tưởng và có thể tự hào với những gì các em U19 đã trình diễn. Hi vọng các em ý có thể đem đến 1 làn gió mới cho bóng đá nước nhà, thậm chí là ở khu vực Đông Nam Á với cách chơi bóng hiện đại, đẳng cấp của thương hiệu Arsenal. Thân.

Minh Hiền

Vấn nạn

Từ xưa đến giờ xem đá banh chưa thấy 1 hàng phòng ngự thủ môn toàn cầu thủ được cho là chuyên nghiệp mà tâm lý cầu thủ kém cỏi, sợ hãi đến như thế này. Kết thúc gấp cái thế hệ này đừng mong chờ gì nữa hết thuốc chữa rồi. Chờ 2 -3 năm nữa đợi mấy em U19 lên rồi coi tiếp.

Minh Hiền

Coi trọng

Lần đầu tiên tôi thấy chàng trai số 9 mạnh mẽ của mình bật khóc trên sân cỏ. Kỳ AFF Cup cuối cùng và anh ấy đã cố gắng bằng tất cả những gì có thể. Tưởng là một cái kết trọn vẹn. Ừ, nhưng đây là bóng đá.

Minh Hiền

Xa rồi

Buồn thật, cầu thủ đội tuyển gì mà những cầu thủ nghiệp dư, tôi cứ đứng la hét và mong một điều thần kỳ nhưng rồi cũng kết thúc giấc mơ vàng AFF. Cố lên nhé mong lần sao các bạn sẽ đã tốt hơn.

Minh Hiền

vàng rơi

Khóc không chứng minh được điều gi cả, mà hãy từ thất bại đứng lên mạnh mẽ và mang vinh quang về Tổ quốc. Đó mới chứng minh là người Người Việt Nam kiên cường. ĐTVN không được khóc, hãy cố lên!

Minh Hiền

Còn đâu

Nếu không trách ĐTVN thì phải trách ai họ đã làm hàng triệu trái tim bị tổn thương về rơi lệ? Ai cũng nghĩ ĐTVN ở sân nhà sẽ thắng như vào thì ĐTVN đã làm thất vọng như thế nào. Tôi hỏi bạn có 1 hàng thủ nào mà mắc lỗi liên tục như vậy không? Có đội bóng nào để vào lưới nhặt bóng chỉ trong vòng 15 phút hiệp đầu không?

Minh Hiền

Vũ phong

Tôi không còn gì để nói về trận đấu của đội tuyển VN tối 11/12. Tôi chỉ thấy rất đáng thương và chia sẽ nổi buồn đến HLV Miura, biết rằng hàng triệu triệu người hâm mộ nước nhà đang buồn và vô cùng thất vọng đấy nhưng nổi buồn và sự thất vọng trên mỗi người không ai có thể bằng chính Miura, tôi dám khẳng định như vậy. Dù sao đi nữa tôi vẫn luôn trân trọng và tin yêu HLV này, ông thật tuyệt vời cả nhân cách và năng lực, ông luôn nhiệt tình và hết lòng vì bóng đã VN, điềm tỉnh, giản dị, tâm lý và đành trách nhiệm. Thầy hay, giỏi chuyên môn, yêu nghề và quyết tâm đào tạo, dẫn dắt một tập thể đến thành quả cao nhất nhưng trong lớp vẫn còn đó những học trò chưa "ngoan", yếu kém... Thì đâu thể trách thầy và trách tập thể. Tôi sẽ luôn yêu đội tuyển VN của ngày hôm nay và mãi yêu HLV Miura - Nhật Bản.

Minh Hiền

Vũ hải

Ai cũng trách móc các cầu thủ, các bạn thử vào chơi bóng mà xem. Nếu tất cả các cầu thủ điều đá tốt và không bao giờ phạm sai lầm thì chắc không bao giờ có người thắng kẻ thua trong khu vực ĐNA này rồi. Đôi khi cũng có người phạm phải sai lầm chứ. Nhưng thấy buồn ở cổ động viên, chắc không nên gọi là cổ động viên mà chỉ có thể gọi là người xem bóng đá. Khi VN thất bại thì đổ lỗi, khi VN đá sa sút thì bảo không đáng để xem và không cỗ vũ cho đến khi thấy đá tốt lại theo phong trào đi cổ vũ. Nếu là 1 người yêu bóng đá VN thì hãy luôn sát cánh cùng đổi tuyển, đừng bỏ về khi tỉ số 4-1 như thế,đừng có gió chiều nào thì theo chiều đó.

Minh Hiền

Minh hà

Xin VFF đừng buộc Miura từ chức! Vì ông là một HLV giỏi, trận thua này là do chính cầu thủ của chúng ta, họ muốn có một trận thắng tưng bừng trên sân nhà, điều đó đã vô tình tạo nên áp lực cho các cầu thủ. Tôi không quay lưng và xin tất cả mọi người đừng bới sâu nữa, chúng ta đau một nhưng các cầu thủ của chúng ta, ban HLV đau gấp 100 lần.

Minh Hiền

Liên thành

Vậy mọi người có thấy bất công cho thầy Giôm không, ba lần đưa U19 vào chung kết và 1 lần vô địch, vậy mà có 1 số người vẫn chỉ trích. Lối đá U19 vô cùng quyến rũ, dù có thua nhưng vẫn ngan cao đầu. Qua đây mình muốn nhắn nhủ với mọi người, theo cá nhân mình thầy Giôm vẫn là 1 HLV tài năng, gạch đá xin nhận.

Minh Hiền

kaka

Ở trận lượt đi, người hâm mộ phải đổ máu, ở trận lượt về, người hâm mộ lại rơi nước mắt, chuyện vì đang diễn ra vậy? Thật không thể tưởng tượng nổi, đúng như lời động viên của một người hâm mộ trong đoạn clip trên:"Thôi phải chờ seagame thôi".

Minh Hiền

Phúc hồ

Dẫu biết người Việt Nam chúng ta khát vọng chứng minh bản thân mình với thế giới, nhưng tiếc nuối một chút thôi. Bóng đá là một phần thôi, chứng ta sẽ mạnh mẽ, phát triển kinh tế, văn hóa. Một ngày không xa chúng ta sẽ cho ra đời những thế hệ vừa khỏe vừa giỏi. Tinh thần bóng đá, chúng ta gần nhau hơn, đoàn kết hơn! Chúng ta sẽ đợi.

Minh Hiền

hồ hải

Thật không ngờ một trật đấu quốc tế mà đội tuyển Việt Nam thi đấu còn tệ hơn là tôi xem bóng đá nghiệp dư. Thử hỏi biết bao công sức tập luyện từ trong nước ra nước ngoài, mà tại sao mà chơi một trận mà tồi tệ hơn là thứ bóng đá nghiệp dư, thất vọng tràn trề. Thật ra mà nói thì tôi không biết phải dùng những từ ngữ gì mà nói về đội tuyển VN nữa.

Minh Hiền

Nguyễn ly

Biết thế nào cũng thua (dù luôn hi vọng tuyển VN thắng) nên khi có đội tuyển VN đá thì không coi cho rồi. Nếu coi thì cũng tức thêm thôi nên không coi là tốt nhất,để khỏi phải hi vọng, khỏi phải buồn khi đội tuyển VN thua.

Minh Hiền

A dũng

VFF phải đề nghị Bộ Công an vào cuộc để điều tra xem có tiêu cực trong đó không. Tôi tin rằng người hâm mộ ngoài việc đến sân cổ vũ còn không ngại chi một khoản để độ với nhà cái VN mình sẽ thắng 2:1. Nếu cộng lại số tiền đó sẽ lên tới hàng trăm tỷ đồng. Ba bàn thua đầu tiên do lỗi của hàng thủ là không thể chấp nhận được, Thành Lương và Văn Biển chơi rất có vấn đề thường xuyên chuyền hỏng và sai địa chỉ. Không thể chấp nhận một trận đấu như vậy. Dù sao thi cổ động viên cũng đã chấp nhận nhục nhã rồi. Mong VFF hãy quyết tâm làm rõ vụ này. Bóng đá VN ơi, có lẽ phải đi chùa để cầu khẩn đến các bậc thánh thần thôi...

Minh Hiền

Dương phương

Hết quan tâm roài... Hồi trước đội tuyển VN thua thì NHM quay lưng nhưng còn ngoái cổ lại vì sự kêu gọi. Lần này thì mọi người nhìn thẳng đi luôn, quay lưng luôn roài... Roài... Roài... Chỉ còn trông cậy duy nhất vào U19 với lối chơi fair-play, bóng đá sạch đẹp thôi hà.

Minh Hiền

Tùng lâm

Nếu cho tôi hy vọng thì tại sao lại cướp nó đi một cách phũ phàng như vậy? Cảm thấy hụt hẫng, công làm thủ phá, cảm giác như hàng hậu vệ Việt Nam không có ra sân.

Minh Hiền

Vũ tuấn

Chưa lúc nào đội tuyển quốc gia VN làm tui tin tưởng! Hình như cái vụ làm cho người hâm mộ rớt từ trên cao xuống là năng khiếu của mấy ảnh rồi!

Minh Hiền

Thanh nhã

Việt Nam không dành cho những trận đấu lớn. Mãi mãi là vùng trũng bóng đá thôi!

Minh Hiền

Nghèo nàn

Qúa thất vọng cho ĐT Việt Nam, đá đươc trận đi thì hay, trận về thì chủ quan, phòng ngự thì quá dở, chẳng thấy đá được cái gì còn phản lưới nhà nữa, không chịu nổi.

Minh Hiền

Kiện luân

Đề nghị VFF tịch thu lai hết 4 tỷ đã thưởng... Lấy tiền đó để đầu tư 1 lứa cầu thủ khác còn hay hơn. Xem mà tức gì đâu.

Minh Hiền

Vấn đề

Lại một lần nữa đội tuyển VN lỡ hẹn với người hâm mộ. Phải trông chờ vào lứa U19 thôi. Thất vọng não nề...

Minh Hiền

Thua luôn

Cơ hội vào chung kết là không còn nữa, hàng thủ tệ quá chắc còn đang lơ lửng.

Minh Hiền

XÂM

Hoan hô. Chúc mừng VN né thành công Thái Lan. Giờ là về mặt đất lại rồi.

Minh Hiền

Toàn dương

Nay thấy thương CĐV Việt Nam quá. Hãy nhìn hiệu ứng họ đã làm trên khán đài. Thậm chí khi tỉ số là 1-4 thì hầu hết khán giả vẫn ở lại cổ vũ cho đến cuối trận, không phản ứng không la ó. Buồn.

Minh Hiền

Phong

Mỗi lần Văn Biển truyền bóng là y như rằng trúng chân đối thủ hoặc chuyền bậy.

Minh Hiền

Giang phong

Không phải của các hậu vệ của chúng ta mắc lỗi. Họ cũng muốn đá hay nhưng lỗi ở đây là lỗi của trình độ của họ quá kém mà thôi.

Minh Hiền

bông hồng

Thấy hình anh thủ môn mà đau lòng. Có lẽ hôm nay anh là người buồn nhất.

Minh Hiền

Ngọt ngaof

Cơn ác mộng đã kết thúc 90 phút, coi bóng đá mà cứ như coi 2 tập phim kinh dị.

Minh Hiền

bùi quốc trung

Phí mất cặp vé vài triệu....