Văn Quyết tiếc nuối khi không chọc thủng lưới của Joe Hart

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã ghi được bàn thắng vào lưới của Man City nhưng Văn Quyết vẫn tiếc nuối khi không chọc thủng lưới của thủ môn Joe Hart.

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất cho ĐTVN trong trận giao hữu với các cầu thủ Man City, trên trang cá nhân của mình, Văn Quyết tiếc nuối khi người đứng trong khung thành của Man City khi ấy không phải là thủ thành số 1 Joe Hart. 
Van Quyet tiec nuoi khi khong choc thung luoi cua Joe Hart
Văn Quyết vẫn tỏ ra tiếc nuối khi người đứng trong khung thành của Man City không phải là Joe Hart.
Phút 90+3, nhận đường chuyền của trung vệ Chí Công, sau một nhịp chỉnh bóng Văn Quyết đã có cú lốp bóng qua đầu thủ môn Caballero của CLB Man City, ghi bàn thắng duy nhất cho ĐTVN trong trận giao hữu.
Chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình, Văn Quyết cho biết khi nhìn thấy mảnh lưới của Man City rung lên, anh không tin vào mắt mình vì đối thủ của ĐTVN hôm đó là một đội bóng rất mạnh về cả công lẫn thủ nên việc xuyên thủng được mảnh lưới của họ là rất khó.
Tiền đạo của Hà Nội T&T cảm thấy tuyệt vời vì anh đã ghi được bàn thắng vào lưới CLB hàng đầu châu Âu cũng như thế giới. Nhưng bên cạnh niềm vui, Văn Quyết nói rằng anh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi người đứng trong khung gỗ không phải là Joe Hart
Văn Quyết chia sẻ: “Quyết chỉ hơi tiếc, nếu đứng trong khung gỗ là thủ môn Joe Hart thì còn tuyệt vời hơn nữa vì anh ấy là thủ môn rất xuất sắc và nếu hạ gục được thủ môn cao 1m96 này thì đây là điều Quyết sẽ nhớ suốt đời cầu thủ”.
Trên Facebook của mình, Văn Quyết cũng không quên cám ơn các đồng đội vì đã trao cơ hội cho mình để có được bàn thắng; cảm ơn NHM đã luôn sát cánh cùng đội tuyển và là động lực để đội tuyển đứng lên và nỗ lực tiến về phía trước.
Thiên Anh

Bình luận(0)