Tú “Ngựa” hí hửng khoe sinh nhật được đồng đội tổ chức

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận được món quà đặc biệt từ đồng đội, cầu thủ Tú "Ngựa" hí hửng khoe sinh nhật của mình trên trang Facebook cá nhân.

28/8 là ngày sinh nhật của cầu thủ Nghiêm Xuân Tú (biệt danh là Tú "Ngựa") của CLB Than Quảng Ninh.
Một món quà bất ngờ đã được đồng đội cũng như Ban lãnh đạo của CLB Than Quảng Ninh chuẩn bị sẵn để dành tặng cho Nghiêm Xuân Tú. Đó chính là một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt được tổ chức ngay trong khuôn viên của CLB Than Quảng Ninh. 
Tu Ngua hi hung khoe sinh nhat duoc dong doi to chuc
 Cầu thủ Tú Ngựa hí hửng khoe sinh nhật được đồng đội tổ chức. Ảnh: FBNV.
Hai chiếc bánh gato có kích thước lớn là tâm điểm của bữa tiệc. Một chiếc bánh gato có logo của CLB Than Quảng Ninh, chiếc còn lại là bức ảnh của Tú "Ngựa".
Sau khi nhận được món quà bất ngờ từ đồng đội, cầu thủ Tú Ngựa hí hửng khoe món quà sinh nhật được đồng đội tặng cho mình trên trang Facebook cá nhân với những dòng tâm sự hết sức hài hước: 
“28-08 
Anh em trong đội cầu kì quá, cảm động cực kì luôn.
Sẽ luôn cố gắng như những gì đã làm trong suốt những năm qua.
Tớ khoá tường và chính thức nhận những lời chúc mừng sinh nhật và quà cáp đi kèm tại STT này nhé ^^ 
Cảm ơn các bạn rất nhiều.”
Ngay sau khi chia sẻ món quà đặc biệt của đồng đội, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các fan cũng như cộng đồng mạng.
Tu Ngua hi hung khoe sinh nhat duoc dong doi to chuc-Hinh-2
 Tú Ngựa và cô vợ ca sĩ Phạm Thanh Thủy.
Tú "Ngựa" hiện đang thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh. Cầu thủ sinh năm 1988 này được biết đến là một cây hài của CLB. Thời gian gần đây, anh liên tục cho ra lò những clip chế hài hước về bóng đá, thu hút một lượng fan không nhỏ. 
Thiên Anh

Bình luận(0)