Tấm thiệp cưới độc đáo của cặp đôi CĐV CLB SLNA

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp đôi CĐV CLB SLNA đã quyết định in logo CLB này lên thiệp hồng và dời ngày cưới để đi cổ vũ cho đội bóng họ yêu thích.

Trong thời gian qua, cộng đồng các CĐV SLNA ở cả nước đang rất ngưỡng mộ cô dâu Nguyễn Thảo và chú rể Trọng Mạnh (quê Nghệ An) khi cả hai quyết định thiết kế thiệp cưới mang phong cách SLNA lên thiệp mời.
Tam thiep cuoi doc dao cua cap doi CDV CLB SLNA
Thiệp cưới in logo CLB SLNA của cặp đôi Thảo - Mạnh. Ảnh: FBNV.
Không những thế, cặp đôi Trọng Mạnh - Nguyễn Thảo còn quyết định... dời ngày cưới của mình đã được ấn định hôm 19/4/2015 (tại Bình Dương) để đi cổ vũ cho SLNA trong trận đối đầu với Đồng Tháp. 
Thiệp đã in, nhà hàng đã đặt nhưng vào phút cuối cùng, Thảo và Mạnh đã xin phép gia đình hai bên để được dời ngày cưới và đã được chấp nhận.
Tam thiep cuoi doc dao cua cap doi CDV CLB SLNA-Hinh-2
 Cặp đôi Thảo Mạnh có bộ ảnh cưới đậm chất CĐV SLNA. Ảnh: FBNV. 
Chú rể Trọng Mạnh chia sẻ: "Mạnh và vợ sắp cưới quen nhau hai năm và yêu nhau được hơn một năm. Cả hai đều là những fan nhiệt thành của đội bóng SLNA. Chúng mình đã bén duyên với nhau sau nhiều lần hai đứa tham gia đi cổ vũ cho đội bóng quê hương". 
Tam thiep cuoi doc dao cua cap doi CDV CLB SLNA-Hinh-3
 Đôi uyên ương sắp cưới Trọng Mạnh - Nguyễn Thảo (giữa) trong màu áo của CĐV SLNA. Ảnh: FBNV. 
Giải thích cho lý do quyết định dời ngày cưới này, anh Trọng Mạnh cho biết: "Mỗi năm miền Nam chỉ có vài trận đấu thôi, chúng mình không muốn vì ngày vui của cả hai mà lại làm ảnh hưởng đến việc các CĐV SLNA tại miền Nam đi "tiếp lửa" cho đội nhà. Bạn bè của Mạnh và Thảo đều muốn tham dự trận đấu này. Vì vậy nếu chúng mình giữ nguyên lịch cưới vào ngày 19/4, nhiều người sẽ không chọn đi cổ vũ SLNA và chúng mình thì không muốn điều đó xảy ra. Do đó, cả hai đã quyết định dời ngày cưới của mình, để vẹn cả đôi đường".
Tam thiep cuoi doc dao cua cap doi CDV CLB SLNA-Hinh-4
 Trọng Mạnh là một trong những thành viên chủ chốt của hội CĐV SLNA tại khu vực miền Nam. Ảnh: FBNV.
Được biết, anh Trọng Mạnh hiện là hội trưởng phụ trách CĐV SLNA ở khu vực Bình Dương và là một trong những thành viên quản trị của hội CĐV SLNA ở miền Nam. Trong chuyến đi Đồng Tháp sắp tới, anh Mạnh đã động viên tất cả các CĐV của CLB SLNA đang sinh sống và làm việc tại miền Nam đến với Đồng Tháp để phủ vàng sân vận động Đồng Tháp. Đây quả là một tinh thần cổ vũ tuyệt vời của cặp CĐV CLB SLNA ở miền Nam.
Thiên Anh

Bình luận(0)