Ronaldo có bạn gái mới là MC xinh đẹp?

Google News

(Kiến Thức) - Vừa chia tay siêu mẫu Irina, người ta đã bắt gặp Cristiano Ronaldo cặp kè với nữ MC xinh đẹp Lucia Villalon.

Sự kiện Ronaldo chia tay bạn gái Irina làm nóng mặt báo suốt tuần qua. Những câu chuyện quanh hậu trường của Ronaldo và Irina cũng vì thế mà được tìm hiểu, đào bới tối đa. Một trong những vấn đề được mổ xẻ nhiều nhất là vì sao Ronaldo và Irina chia tay khi tình đang rất đẹp? Bên cạnh nghi vấn Irina có người mới là tài tử điện ảnh đô con Dwayne Johnson, một số phương tiện truyền thông lại đưa ra giả thuyết rằng Ronaldo bỏ chân dài Irina để chạy theo nữ MC có tên là Lucia Villalon.
Ronaldo có bạn gái mói là MC xinh dẹp?
 Ronaldo và Lucia Villalon bị đặt nghi vấn tình cảm.
Lucia Villalon năm nay 26 tuổi, hiện đang làm MC dẫn chương trình truyền hình thực tế tại Tây Ban Nha. Ngoài ra, cô còn phụ trách chuyên mục thể thao của kênh truyền hình Real Madrid. Trong đêm trao giải quả bóng vàng, nữ MC đầy duyên dáng này cũng xuất hiện, khiến báo chí cho rằng Ronaldo đang qua lại với người đẹp Tây Ban Nha này.
Ronaldo có bạn gái mói là MC xinh dẹp?-Hinh-2
Ronaldo và Lucia Villalon sau lễ trao giải quả bóng vàng FIFA, nơi Ronaldo đã chiến thắng. 
Hiện tại, Ronaldo và Lucia Villalon vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn này. Thời gian qua, báo chí liệt kê danh sách những người đẹp có thể là chủ nhân mới của trái tim Rô “điệu” và Lucia Villalon nằm trong danh sách đó.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)