Ronaldo chia tay bạn gái vì bị Vua bọ cạp cắm sừng?

Google News

(Kiến Thức) - Việc Ronaldo chia tay bạn gái được cho là do có người thứ 3, tài tử điện ảnh Dwayne Johnson, Vua bọ cạp to con và giàu chẳng kém Cris. 

Irina Shayk là người mà Cris Ronaldo có thời gian yêu lâu nhất. Họ có mối quan hệ mặn nồng tính đến nay đã được 4 năm. Trước đó, CR7 từng dính dáng với rất nhiều bóng hồng nhưng hầu như chỉ trong một thời gian ngắn ngủi rồi đường ai nấy đi. Khi fan của cả hai đều nghĩ tới một cái kết hạnh phúc cho cặp đôi Ronaldo – Irina thì bất ngờ họ chia tay.
Ronaldo chia tay bạn gái vì bị Vua bọ cạp cám sùng?
 Ronaldo và Irina đã từng có 4 năm ngọt bùi bên nhau nhưng cuộc tình đó đã kết thúc trong những ngày đầu năm 2015.
Sau khi nhận quả bóng vàng, Ronaldo đã thông báo với gia đình mình rằng anh và siêu mẫu người Nga không còn mối quan hệ gì cả. Phản ứng lại thông báo này của Ronaldo, Irina đã có hành động bỏ chế độ theo dõi Ronaldo trên trang cá nhân như Facebook và Twitter.
Nói về nguyên nhân sự tan vỡ này, nhiều người cho rằng Irina không giữ được mối quan hệ tốt với mẹ chồng tương lai là Dolores Aveiro. Trong kì nghỉ lễ Giáng Sinh năm 2014, bà mẹ khó tính này vô cùng tức giận khi biết Ronaldo đã cùng Irina đi du hí mà bỏ rơi mình cô đơn ở quê nhà. Chính điều này đã khiến Irina phải đối mặt với cái nhìn ghẻ lạnh của bà Dolores và liên tục bị những sức ép của người đàn bà này khiến cho mối quan hệ giữa Ronaldo và Irina đi đến bước đường cùng.
Ronaldo chia tay bạn gái vì bị Vua bọ cạp cám sùng?-Hinh-2
 Sự khó tính của bà  Dolores Aveiro, mẹ chồng hụt của Irina được coi là một phần dẫn đến sự chia tay của đôi trẻ.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có kẻ thứ 3 phá đám chuyện tình cảm giữa Ronaldo và Irina. Trong những ngày qua, nhiều ánh mắt hướng về diễn viên Dwayne Johnson, người từng cùng Irina đóng bộ phim “Hercules”. Một số bằng chứng đã được đưa ra về mối quan hệ giữa Irina và Johnson. Trong ngày sinh nhật thứ 28 của Irina, Ronaldo không đến dự nhưng có 2 đóa hoa hồng được gửi đến Irina, nhưng không phải của Ronaldo mà là của Dwayne Johnson. Điều tiếp theo dẫn đến sự hoài nghi của nhiều người là trong suốt thời gian đóng phim và cả sau khi bộ phim kết thúc, Johnson và Irina thường xuyên giữ liên lạc với nhau, đồng thời không ít lần cùng nhau xuất hiện trước báo chí.
Ronaldo chia tay bạn gái vì bị Vua bọ cạp cám sùng?-Hinh-3
Dwayne Johnson bị nghi là kẻ đã chen ngang trong cuộc tình  của Irina và Ronaldo. 
Nếu xét về độ giàu thì Dwayne Johnson chẳng kém Ronaldo, thậm chí còn có vẻ nhỉnh hơn khi khối tài sản của diễn viên này lên khoảng hơn 200 triệu USD. Còn về ngoại hình thì Ronaldo sẽ cảm thấy nhỏ bé khi đứng cạnh Dwayne Johnson to con, chuyên đóng vai những người hùng khổng lồ như Vua Bọ cạp trong seri phim bom tấn Xác ướp Ai Cập.
Thiên Anh

Bình luận(0)