Lịch thi đấu bóng đá Copa America hôm nay, rạng sáng 4/7/2015

Google News

(Kiến Thức) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, rạng sáng mai (4/7/2015) có trận đấu đáng chú ý giữa Paraguay và Peru tại trận tranh 3/4 Copa America 2015.

Lịch thi đấu và phát sóng trận tranh 3/4 của Copa America 2015:
07h30 (4/7): Paraguay - Peru (SCTV11, BTV5)
Lịch thi đấu giao hữu cấp ĐTQG 2015:
05h30 (4/7): Mỹ - Guatemala 
Lịch thi đấu bóng đá Copa America rạng sáng mai (4/7/2015) có trận đấu đáng chú ý, đó là cuộc đối đầu giữa Paraguay và Peru tại trận đấu tranh 3/4 của Copa America 2015
Bệ phóng lớn nhất đưa Paraguay vào bán kết chính là tinh thần thi đấu tuyệt vời hòa quyện trong một lối chơi chặt chẽ. Các học trò của HLV Ramon Diaz đã ngăn chặn thành công những hàng công mạnh nhất Nam Mỹ như Argentina (vòng bảng), Uruguay và Brazil.
Lich thi dau bong da Copa America hom nay, rang sang 4/7/2015
 Dư chấn của thất bại tan nát tại bán kết có thể khiến Paraguay (áo sọc) gục ngã trước Peru.
Trong tất cả các trận này, Paraguay đều giữ được sự tập trung cao độ suốt 90 phút, với 11 vị trí luôn nỗ lực hết mình. Nhưng chính việc phải “căng như dây đàn” hết trận này qua trận khác đã khiến Paraguay “tuột xích” ở trận bán kết với Argentina. Đó không đơn thuần là những sai lầm hàng thủ, mà còn xuất phát từ sự quá tải của một tập thể luôn phải căng mình chống đỡ các đối thủ mạnh hơn.
Peru bước vào trận cuối với trạng thái tích cực hơn nhiều. Bởi cho dù thất bại trước chủ nhà Chile ở bán kết, đội quân của HLV Ricardo Gareca vẫn nhận được những lời khen ngợi. Có thể nói Peru đã chơi trận hay nhất tại Copa America trước Chile, họ kiên cường chống trả dù phải thi đấu thiếu người phần lớn thời gian của trận đấu. 
Lich thi dau bong da Copa America hom nay, rang sang 4/7/2015-Hinh-2
 Peru đang rất khao khát vị trí thứ ba tại Copa America 2015.
HLV Gareca không sai khi nói rằng “chúng tôi xứng đáng có một kết quả tốt hơn” trước Chile. Peru thua về mặt kết quả, nhưng họ vẫn xứng đáng là bất ngờ lớn nhất của giải đấu. Và thầy trò HLV Gareca đang rất muốn một kết thúc có hậu ở trận tranh hạng Ba.
Thiên Anh

Bình luận(0)