Sốt clip hát đám cưới “Em của ngày hôm qua“

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên gây sốt trong clip say sưa hát ca khúc "Em của ngày hôm qua" cùng những động tác múa máy chân tay vô cùng hài hước. 

Clip xuất hiện trên một diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ với tiêu đề "Hát đám cưới "Em của ngày hôm qua" khiến Sơn Tùng M-TP phải khóc thét" đã vài ngày nay, thu hút gần 400 nghìn lượt view (xem) và hơn 1 nghìn lượt bình luận. 

Hình ảnh ghi lại cho thấy, trên sân khấu của một đám cưới quê nam thanh niên biểu diễn rất nhiệt tình ca khúc "Em của ngày hôm qua", kèm theo những động tác tay "phụ họa" vô cùng hài hước. 
Theo những âm thanh bình luận sau màn biểu diễn nghe được loáng thoáng trong clip thì rất đông bạn trẻ cả nam và nữ đều đồng thanh yêu cầu nam thanh niên này hát thêm bài nữa, trong đó nổi lên giọng của một nam thanh niên yêu cầu hát thêm bài "Em không đòi quà nhá!".
Nam thanh niên biểu diễn hết mình trên sân khấu. 
Đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận khác nhau của cư dân mạng. Trong đó, một thành viên có nickname Làmsốngvuichơihếtmình... viết: "Với hệ thống âm thanh và hát live như thế, video được quay bằng di động, mà bạn ấy thể hiện được như thế này thì công nhận mình phục thật, mình không hiểu về âm nhạc, nhưng công nhận là bạn ấy đỉnh thật, mỗi tội chân tay ngó ngoáy hơi buồn cười chút, chúc bạn luôn vui vẻ nhé".
Một số thành viên khác thì cho rằng: "Giọng hát không được chuẩn lắm, nhưng rất "sung". Hy vọng anh chàng sẽ góp vui thêm nhiều những ca khúc khác, và sẽ gây sốt trong thời gian tới". 
Đức Chính (tổng hợp)

Bình luận(2)

Minh Hiền

Mai Trang

Đám cưới có người hát góp vui là vui lắm rồi, chả cần phải có làm ca sỹ hay không bạn Nam Tuấn ạ!

Minh Hiền

Nam Tuấn

cái này chỉ để giải trí thôi chứ làm sao mà làm ca sỹ nổi đây!